SUV hạng sang BMV 7 chỗ ngồi mới?

MW X7 có tên gọi đầy đủ là BMW X7 iPerformance sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt 2017 với nội thất đặc biệt nhất của hãng từ trước tới nay khi được trang bị đầy đủ 3 hàng ghế với đủ 7 chỗ ngồi. Dòng xe này dường như đã được hoàn thiện và sẵn sàng cho vào sản xuất.

Từ hình ảnh ta có thể thấy kích thước của dòng xe trên ngang ngửa Cadilac Escalade. Được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, phụ kiện gần như tất cả đều bằng kim loại. Tay nằm cửa bên sườn xe nằm chìm vào thân xe cùng cổng sạc được chắn bùn trước kết hợp với bộ vành hợp kim lớn và cửa sổ trời bằng kính.

Nội thất được thiết kế theo phong cách sang trọng hơn với ghế bọc da phối 2 màu, phụ kiện ốp gỗ với những điểm nhấn màu sáng, lắp đặt công nghệ số toàn phần, vô lăng và hệ thống thông tin giải trí vô cùng hiện đại. Dòng xe này còn có thể đươc lắp đặt hệ dẫn động plug-hybrid giống 740e iPerformance. Hệ này có máy xăng 4 xy-lanh, mô tơ điện, tăng áp. Tuy nhiên theo dự kiến dòng xe này chỉ được lắp máy xăng 6 xy-lăng, có ít nhất 3 động cơ khác nhau, tăng áp ép , dung tích 3.0 lit cùng công suất cực đại là 335 mã lực.

 

 

Chưa có câu trả lời nào