Porsche Cayenne thế hệ mới?

Vừa qua, Porche đã giới thiệu thế hệ Caynenne mới, dòng xe này được phát triển dựa trên nền tảng ngôn ngữ của dòng xe biểu tượng 911.

Hãng này giới thiệu tới khách hàng 2 phiên bản: một phiên bản Cayenne tiêu chuẩn và phiên bản Cayenne S với tốc độ tối đa là 265 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km trong 5 giây.  

Kết quả hình ảnh cho Cayenne tiêu chuẩn và phiên bản Cayenne S

Tại buổi ra mắt, hai loại động cơ 6 xy-lanh được phát triển hoàn toàn mới bao gồm: động cơ 340 mã lực trên Cayenne, động cơ tăng áp 3,0 lít sản sinh công suất nhiều hơn 40 mã lực so với dòng xe tiền nhiệm.

Dòng xe Cayenne được phát triển dựa trên những nền tảng ngôn ngữ của dòng xe biểu tượng 911; lần đầu tiên, dòng xe SUV này được trang bị lốp hỗn hợp và tính năng đánh lái trục sau.

Về hình thức, ở thế hệ mới, mẫu Cayenne có phần mũi được thiết kế mới, với các hốc gió lớn hơn, cùng cụm đèn pha LED mới. Một số thay đổi đáng chú ý khác là bộ vành hợp kim kích thước lớn hơn và cụm đèn hậu chịu nhiều ảnh hưởng của mẫu Panamera Sport Turismo.

Kết quả hình ảnh cho Cayenne tiêu chuẩn và phiên bản Cayenne S

Thay đổi ở nội thất rõ nét hơn với cụm điều khiển trung tâm mới, kết hợp cả đồng hồ kim số truyền thống và kỹ thuật số. Nổi bật nhất là hệ thống thông tin - giải trí với màn hình cảm ứng 12.3 inch có khả năng kết nối internet.

Hơn nữa, khoang chứa hành lý lớn hơn có dung tích lên đến 770 lít.

Chưa có câu trả lời nào