Volkswagen Passat Bluemotion 2017 giá bao nhiêu?

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 đã chính thức được nhà sản xuất bán ra tại thị trường Việt Nam với giá bán là 1,450 tỷ đồng. Có thể thấy với mức giá này thì Volkswagen Passat Bluemotion 2017 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Toyota Camry, Honda Accord.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 là mẫu xe thuộc dòng Volkswagen Passat ra mắt từ năm 1973, dòng xe này đã trải qua được 44 năm phát triển, là một chiếc sedan cỡ trung nổi bật với thiết kế lịch lãm, bền bỉ.

Phiên bản Volkswagen Passat Bluemotion 2017 là phiên bản được bán tại Việt Nam của dòng Volkswagen này với đầy đủ tiện nghi và là dòng xe thân thiện với môi trường. Phiên bản Volkswagen Passat Bluemotion 2017 được bán ra thị trường với 7 màu tùy người dùng lựa chọn. 6 màu đặc trưng là trắng, xanh nhớt, xanh đen, nâu, đen, xám thì có giá bán là 1,45 tỷ đồng, còn màu trắng ngọc trai thì có giá nhích hơn là 1,4 tỷ đồng.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 có thiết kế vẫn giống như các phiên bản khác cùng dòng Volkswagen. Ở chính giữa là lưới tản nhiệt 4 nan ngang được kết nối với 2 cụm đèn pha và logo. Trong đó đèn pha được trang bị công nghệ LED cùng với định vị và xi nhan, còn về đèn sương mù là bóng Halogen.

Nội thất bên trong cũng khá nổi bật với thiết kế bọc da cao cấp, ghế người lái ngoài có chức năng nhớ vị trí còn có tính năng massage. Vô lăng 3 chấu giúp điều chỉnh vị trí và còn là vị trí của nhiều phím điều khiển nhanh hay hệ thống lái trợ lực điện. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 6.5inch, kết nối AUX, Bluetooth, USB và thẻ nhớ, CD. Ngoài ra  còn có hệ thống khóa cửa thông minh, hệ thống loa cao cấp, điều hàn tự động.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI Bluetooth 1,8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun với công suất tối đa là 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 250Nm, trang bị thêm hộp số tự động 7 cấp. Hệ thống an toàn gồm có hệ thống hỗ trợ phanh ABS, BAS, hệ thống chống trơn trượt ASR, ETC-hệ thống kiểm soát mặt đường, …

Chưa có câu trả lời nào