Ford Escape tái xuất hiện ở Việt Nam đúng không ?

Từ năm 2012 đến nay sau khi đưa vào thị trường Việt Nam Ford Escape 2 với sự sản xuất toàn cầu. Thì Ford Escape 3 sản xuất với các phiên bản khác nhau và được tập trung bán tại hai thị trường khác nhau là Mỹ và Châu Âu.

Ford Escape 3 có thiết kế khung gầm CD2 hiện đại hơn, chiều dài của xe khoảng 4524 mm, rộng tương đương 1838 mm, và chiều cao đạt 1.702 mm.

Với hai lựa chọn là EcoBoost 1.5L,  250 Nm mô-men xoắn, và 2,5L, 230 Nm mô-men xoắn, chiếc Ford Escape 3 được tung ra thị trường Mỹ vào đầu năm 2012.

Ngoài ra, trên thị trường Châu Âu, hãng Ford lại cho ra mắt phiên bản 3 với một cái tên khác Ford Kuga, tương đương đó là động cơ EcoBoost 2.0L, 242 mã lực, 4 bánh tùy chọn theo yêu cầu khách.

Mặc dù trước đó, Ford Escape cũng được coi là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt săn đón nhưng không hiểu sao Ford Escape 3 lại không được tung ra thị trường Việt Nam cùng đợt với hai thị trường trên.

Nhưng gần đây,S sự xuất hiện của một chiếc xe Ford Escape 3 trong gara sửa chữa xe có nhiều dấu hiệu cho rằng đó là đại lý xe Ford tại Hà Nội, làm dấy lên một phỏng đoán Ford sẽ trở lại thị trường Việt Nam sau vài năm bỏ ngỏ.

Sự trở lại này co giúp Ford lấy lại được thứ hạng của mình hay không còn phải chờ sau khi chiếc xe thế hệ 3 này được tung ra bán chính thức tại Việt Nam mới có thể trả lời được.

 

 

Chưa có câu trả lời nào