XC 40 2018 - dòng SUV nhỏ nhất của Volvo?

Như nhiều thông tin từ trước, mẫu xe hơi XC40 2018 không có nhiều sự thay đổi so với 40.1 Concept cũng như có một vài chi tiết tương đồng trong thiết kế của bộ đôi XC 60 và XC 90. Volvo XC 40 là chiếc xe phù hợp với những khách hàng trẻ với hệ thống đèn ban ngày hình búa của Thor, bánh xe lớn, lưới tản nhiệt hình thang cùng thiết kế vuông vức và 17 sự lựa chọn phối màu thân, mui xe cho người dùng.

Nội thất xe mang lại sự quen thuộc từ những chi tiết đã thấy trên XC60 và XC90 như cụm điều khiển TFT 12.3 inch, nhưng cũng mang đến sự mới lại với màn hình 9 inch ở giữa. Nhà sản xuất Volvo cho biết XC40 hướng đến một không gian xe mới, mở hơn so với các dòng trước đây, với nhiều khoảng để chân cũng như để đồ phía dưới ghê và phần bên cánh cửa. Bên cạnh đó, móc gập treo túi nhỏ hay thùng rác có thể tháo lắp ở hốc xe được tích hợp vào xe mang lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng.

Ngoài ra, xe có chỗ riêng để sạc điện thoại cũng như kết nối xe và máy qua Android Auto và Apple CarPlay. XC40 được trang bị cơ sở gầm bệ CMA, đây chính là kết cấu mà nhà sản xuất và công ty mệ Geely tự phát triển để lắp đặt cho các dòng 40 Series và một số mẫu xe điện khác. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này là T5 được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2L công suất 247 mã lực, nếu quan tâm, các bạn có thể sở hữu với mức giá 35.200 USD. Được biết, động cơ xe có hai phiên bản hybrid và chạy hoàn toàn bằng điện. Dự kiến tháng 11 những chiếc xe đầu tiên sẽ được lắp ráp để có thể đến tay khách hàng vào đầu năm sau. Hãy cập nhật vatgia.com thường xuyên để không bỏ lỡ thông tin về mẫu xe XC 40 2018 mới nhất này nhé.
Chưa có câu trả lời nào