Bạn đã nghe đến ba xe mini crossover Xbee ngộ nghĩnh của Suzuki chưa?

Sắp tới triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2017 sẽ được người tiêu dùng chờ đón. Và để đón đầu cho sự kiện này, Suzuki đã hé lộ thiết kế của bộ ba xe hơi Suzuki Xbee trông hết sức thú vị.

Trước đây hãng xe Suzuki đã từng cho ra mắt chiếc Hustler trong dòng xe crossover mini hạng A. Được biết, những chiếc Xbee chuẩn bị ra mắt vẫn được dựa trên phiên bản tiền nhiệm Hustler nhưng sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm cá nhân hơn.

Nằm trong phân khúc xe hạng A, cả 3 mẫu xe mới này đều có thiết kế rất rộng rãi với số đo ba chiều là 3.67 x 1.67 x 1.7 m. Đầu tiên phải kể đến phiên bản Xbee với những chi tiết ốp nhựa đen mạnh mẽ và hệ thống lưới tản nhiệt được nâng cấp so với chiếc Hustler.

Chiếc Xbee này có màu chủ đạo vàng khiến các chi tiết nhấn nhá màu đen trên mui của xe trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Nội thất bên trong xe vẫn sở hữu dáng vẻ sang trọng với chất liệu da đen và một số chi tiết màu trắng trên bảng điều khiển hay cửa xe.

Phiên bản Xbee Outdoor Adventure này có phần ‘dừ’ hơn với màu chủ đạo xám nâu, thích hợp cho các hoạt động dã ngoại nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Nội thất của xe là trang trí giả gỗ, mang phong cách hòa hợp vớ thiên nhiên.

Mẫu xe Street Adventure mang phong cách năng động của những người trẻ tuổi với lớp sơn màu vàng đi kèm hoa văn phá cách ở phần khung, gầm và bánh xe. Nóc và gương của xe lại được trang trí bằng lớp sơn trắng trông hết sức bắt mắt.

Cả ba chiếc xe hơi này để sở hữu động cơ 3 xi lanh, 12 van DualJet, hệ thống van biến thiên VVT, cùng những thông số kỹ thuật ấn tượng khác nhưng chưa được Suzuki xác nhận chính thức. Cả khoang hành lý đến cốp xe đều được trang bị rất ấn tượng với ổ điện và ngăn đựng đồ ẩn trong cốp sau của xe, khiến việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm xe hơi mới nhất bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào