Porsche trình làng phiên bản mới Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo

 Mới đây, Porsche đã cho ra mắt phiên bản xe mới của mình, Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo. Phiên bản hybrid mới gây ấn tượng với sức mạnh động cơ ấn tượng. Được biết, xe là sự kết hợp giữa khối động cơ V8 4.0L của phiên bản Panamera Turbo và động cơ điện 134 mã lực. Hệ thống động cơ này mang lại hiệu suất truyền tải lớn cho xe, vượt trội hơn hẳn so với những mẫu xe khác. Cụ thể, tổng công suất của xe lên đến 680 mã lực.

 Cũng nhờ hệ thống động cơ này, tốc độ cực đại mà Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đạt được lên đến 310 km/h. Để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h xe chỉ cần mất thời gian là 3.4 giây.

 Bên cạnh sức mạnh động cơ lớn, xe còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mình. Nếu bạn sử dụng nhiên liệu để chạy xe, thì với quãng đường 100 km, bạn chỉ mất 3 lít nhiên liệu, còn nếu sử dụng điện hoàn toàn thì quãng đường xe đi được cũng đã đạt đến 49km.

 Để sạc đầy xe Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo chỉ mất thời gian từ 2.4 đến 6 giờ tùy thuộc vào từng bộ sạc và cách kết nối với nguồn điện. Đây quả thật là một điều ấn tượng với mẫu hybrid này.

 Bên cạnh động cơ, nội và ngoại thất của xe cũng được đánh giá khá ổn.

 Ngoại thất của xe có thiết kế tương tự bản tiêu chuẩn, tuy nhiên phiên bản này vẫn có điểm khác biệt nằm ở phần mái, thay vì được làm bo tròn như phiên bản trước thì lại trải đều từ cột B ra tận phía sau. Nhờ vậy mà khoang hành lý được rộng hơn, đem lại nhiều không gian sử dụng cho người dùng hơn.

 Về nội thất, xe được Porsche trang bị cho đầy đủ những trang thiết bị tiêu chuẩn, hiện đại. Đặc biệt, Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn được ưu ái hơn với hệ thống cánh gió hoạt động được ở 3 chế độ và hệ thống cánh gió tự động giúp làm giảm tiếng ồn khi mở cửa sổ trời.

 Hiện tại, Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đang được bán với giá 188.400 USD tại thị trường Mỹ và hơn 188.000 USD tại thị trường Đức.

  

Chưa có câu trả lời nào