Mitsubishi Outlander giảm giá sốc chỉ ngay sau Honda CR-V?

Giảm giá chiếc Honda CR-V đến 150 triệu đồng đã làm thị trường ô tô trở nên sôi trào hơn bao giờ hết. Nhưng thị trường chưa kịp ổn định thì lại tiếp tục sôi động bởi sự kiện giảm giá mạnh của mẫu xe Mitsubishi Outlander.

Thông tin về sự kiện giảm giá cũng đã được đăng tải lên nhiều trang mạng xã hội cùng các trang thông tin. Cụ thể, phiên bản Outlander 2.0 STD chỉ còn 755 triệu đồng, mức giá cũng hạ xuống còn 973 triệu với chiếc 2.0 CVT, phiên bản 2.4 CVT cũng chỉ còn 1.125 tỷ đồng. Sự kiện giảm giá lần này đúng là không kém gì cơn sốt giảm giá sốc đến từ Honda CR-V trong đợt vừa rồi.

Tuy đã trải qua đợt giảm giá sốc nhưng mức giá chênh lệch giữa hai dòng xe cũng khá đáng kể. Tuy nhiên, điểm mạnh của Mitsubishi Outlander là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, điều này cũng gây nên sự băn khoăn không nhỏ cho người mua khi chọn lựa giữa Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

 

Tìm hiểu thêm về Outlander, dòng xe lần đầu tiên được áp dụng Dynamic shield – ngôn ngữ thiết kế đặc biệt của Mitsubitshi tại Việt Nam. Về kích thước, kích thước của mẫu xe khá tương đồng với hai đối thủ của Honda là CR-V và CX-5. Về động cơ bên trong, chiếc xe sở hữu một động cơ mạnh mẽ đến từ hãng VIMEC. Mẫu xe cũng đem lại trải nghiệm êm ái và thoải mái khi sử dụng qua hộp số tự động vô cấp.

Nói chung, Outlander đem lại cho người dùng một sự sang trọng cùng những trang bị nội thất tốt, giúp tiết kiệm xăng cùng tăng độ an toàn khi tham gia giao thông của gia đình. Đây cũng là một cơ hội khó thể bỏ qua cho những người yêu thích dòng xe Outlander đến từ Mitsubishi. Bạn có thể tham khảo thêm mức giá dòng xe này tại đây: https://www.vatgia.com/home/mitsubishi+outlander.spvg

Chưa có câu trả lời nào