Mitsubishi Việt Nam thu hồi gấp 2500 xe vì lỗi túi khí

Mitsubishi đã khuyến cáo khoảng 2500 người dùng 5 model thuộc dòng Mitsubishi Pajero hiện tại nên đến ngay các cửa hàng ủy quyền của hãng để kiểm tra và thay thế bộ phận ngòi nổ túi khí ghế trước nếu phát hiện lỗi.

Bắt đầu từ 1/11, Mitsubishi đã tiến hành triệu hồi khoảng 2500 chiếc xe thuộc dòng Pajero tại nước ta từ năm 2007 tới 2016 để thay thế gấp bộ phận túi khí ở hai ghế trước.

Nguyên nhân dẫn đến sự thu hồi này là do hãng đã phát hiện ra chất amoni nitrat trong ngòi nổ túi khí sau nhiều năm sử dụng ở môi trường nóng ẩm tại Việt Nam có thể biến chất, khi phát nổ có thể làm vỡ vỏ ngòi nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Sau khi thu hồi, tất cả các xe sẽ được thay thế phụ tùng tốt hơn miễn phí trong thời gian ngắn, lấy xe ngay. Tuy nhiên, việc triệu hồi số lượng lớn xe như vậy, lại có tới 5 model nên hãng cũng gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc Mitsubishi Pajero thì hãy ngay lập tức đem xe tới các cơ sở ủy quyền chính thức của hãng để được kiểm tra.

Mitsubishi từ lâu đã là hãng xe ô tô gây được nhiều thiện cảm từ phía người dùng. Nếu bạn đang phân vân muốn tìm hiểu về các dòng ô tô của hãng, hãy tham khảo từ đường link sau nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=mitsubishi&iCat=568

Chưa có câu trả lời nào