2 dòng xe với mức giá dưới 400 triệu đồng.

Bạn muốn sở hữu một chiếc ô tô có giá tầm trung từ 400 triệu với thiết kế bắt mắt?Tham khảo 2 mẫu xe dưới đây để thu thập cho mình nhiều thông tin cũng như chọn cho mình những mẫu xe thật phỳ hợp.

Đầu tiên phải kể đến dòng xe Kia Morning

Nếu như bạn tìm hiểu một chút sẽ thấy thị trường xe hiện nay đang có xu hướng giảm và chiếc Kia Morning này cũng không ngoại lệ.

So với thời gian trước đây, mẫu xe Kia Morning MT 1.0 đã giảm 10 triệu đồng và hiện nay  đang giữ mức giá  là 295 triệu đồng cho đến cuối năm.Và sẽ tiếp tục giảm xuống còn 290 triệu đồng vào đầu năm 2018 cho một chiếc Kia Morning này.  Được biết đây là mức giá bán thấp nhất trong lịch sử  thị trường ô tô .Và là cơ hội tốt cho những người đang có ý định muốn chuyển từ xe 2 bánh sang loại xe 4 bánh.

 Cũng đã 10 năm kể từ ngày  Kia Morning đặt chân đến thị trường Việt Nam.Trải qua mọt thười gian đủ dài như vậy, chiếc ô tô nhỏ nhắn này đã chiếm được “lòng tin” của khách hàng, càng ngày được yêu thích và sử dụng.Với thiết kế nhỏ gọn và mức giá vô cùng hợp lí cũng như những tiện ích  mà chiếc xe này đem lại.Đồng thời được cải tiến theo thời gian cũng như không ngừng nâng cấp xe.  Theo thông tin cập nhật trên mạng xã hội thì thế hệ mới nhất của mẫu xe Morning  này là Morning Si vừa được tung ra tại thị trường Việt được thiết kế với hàng loạt tính năng tiện ích cũng như tạo ra những cảm giác thú vị cho người sử dụng chẳng thua kém gì những mẫu xe ở các phân khúc cao hơn.

Thiết kế bởi loại động cơ nhỏ I3 với dung tích 1.0 (l)

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với cho việc lưu thông trong đô thị , giúp chiếm ít diện tích, tránh gây ra ô nhiễm môi trường.Nhưng nếu như bạn là người luôn phải chạy đường dài thì nên cân nhắc vì chiếc xe này không thuận tiện cho việc đi đường dài, tròng trành và không chắc chắn bởi khối lượng chir với 940kg.

Chevrolet Spark- dòng sản phẩm giá niêm yết.

Chevrolet Spark được biết  là mẫu xe duy nhất trong phân khúc A không nhận được bất kỳ sự điều chỉnh nào về giá bán hay   những  ưu đãi từ phía nhà phân phối GM Việt Nam. Vì vậy mà  giá bán của Chevrolet vẫn duy trì mức giá  giá niêm yết là 279 triệu đồng đối với bản Spark Van Duo và bản Spark LT là 359 triệu đồng.

Chevrolet Spark ra đời nhằm đưa ra sản phẩm với khả năng vận hành linh hoạt, tạo cảm giác nhịp nhàng, thoải mái cho người lái .Điểm cộng cho chiếc xe này đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể bởi chiếc ô tô được trang bị  động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp.Với công suất 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút ,đồng thời mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút.  Đây là chiếc xe cực kì thích hợp cho sự di chuyển trong đô thị. 

Với thiết kế kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ giúp bạn liên tưởng những dòng xe  mang đậm phong cách Mỹ, không đắt, giá cả phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Nhưng nếu bạn chỉ muốn sử dụng một thời gian rồi bán lại thì lời khuyên bạn không nên mua chiếc xe này bởi khi bán lại sẽ vô cùng mất giá và bạn sẽ lố một khoản khá lớn so với lúc mua đó. Vậy nên hãy cân nhắc thật ki mục đích mua của bạn.

Trên đây là 2 dòng xe có mức giá phù hợp, dưới 400 triệu đồng dành cho những người muốn sở hữu một chiếc xe tầm trung.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào