Volkswagen Tiguan Allspace 2018 có giá bao nhiêu?

Volkswagen Tiguan Allspace 2018 là mẫu SUV 7 chỗ duy nhất nhập khẩu từ Đức về Việt Nam có giá bán chưa đến 2 tỉ đồng.

Mới đây, VW Việt Nam đã chính thức đưa ra giá cho mẫu xe Tiguan Allspace ở thị trường nước ta là 1,677 tỉ đồng ( đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Người dùng có thể đặt mua chiếc xe này từ ngày 4/12/2017.

Đây là chiếc xe 7 chỗ với trục cơ sở được kéo dài. Theo giám đốc VW Việt Nam, lí do để họ đưa chiếc xe này về Việt Nam là do thị hiếu tiêu dùng của người Việt yêu thích xe 7 chỗ. Đồng thời, họ vẫn có một số lượng khách hàng nhất định cho dòng xe Tiguan 5 chỗ.

Với trục cơ sở được thiết kế dài, chiếc xe Volkswagen Tiguan Allspace 2018 có kích thước lớn hơn Tiguan 5 chỗ 268mm. Tổng thể chiều dài của chiếc xe là 4.7m, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 là một không gian rất rộng rãi và thoải mái. Tuguan Allspace cũng có diện tích rộng lớn hơn so với các dòng xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Vì là một chiếc xe cao cấp nên Volkswagen Tiguan Allspace 2018 được trang bị nội thất vô cùng tiện nghi. Xe sở hữu hệ thống giải trí hiện đại cùng các chất liệu sang trọng. Người dùng cũng có thể điều chỉnh ghế lái theo nhu cầu và chiếc ghế lái cũng được tích hợp tính năng massage giúp người dùng lái xe một cách thoải mái suốt cả chặng đường dài mà không lo mệt mỏi.

Chiếc xe này cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, cảnh báo nguy hiểm,…

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào