“Top” những xe ôtô nào đạt doanh số cao nhất trong 2017?

Thị trường ôtô Việt Nam ngày càng được phát triển nhờ nhu ầu và đời sống người dan ngày càng cao. Có thể nói năm 2017 là một năm khá thành công của doanh ghiẹp phân phối ôtô trong nước. Bài viết sẽ thống kê lại những mẫu xe ôtô bán chạy nhất trong năm 2017 (doanh số tính đến tháng 11).

Theo thống kê những mẫu ôtô bán chạy nhất 2017 sẽ chia ra doanh số theo từng phân khúc xe khác nhau.

Không ngoài dự đóan trong phân khúc Crossover giá xe tầm 1 tỷ thì mẫu xe Mazda CX-5 đang chiếm ưu thế vượt trội hơn rất nhiều. So với chiếc Honda CR-V đình đám cũng chỉ ngậm ngùi tại vị trí thứ hai và bị bỏ xa khoảng cách với doanh số của Mazda CX-5.

Trong vài năm trở lại đây, những chiếc xe bán tải cũng khá được yêu thích tại thị trường Việt Nam nhờ sự tiện dụng và thiết ngày càng đa dạng. Trong đó, mẫu xe Ford Ranger vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng trong phân khúc này.

Hiện nay, mẫu xe Ford Ranger đang cho ra mắt đến 6 phiên bản với mức giá trải đều hỉ từ 619 – 918 triệu đồng. Ngoài việc thiết kế khá thể thao phù hợp với nhiều mục đích sử dụng thì một điểm công nữa của mẫu xe này là động cơ mạnh mẽ ở phiên bản 3.2 Wildtrak.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ, doanh số của mẫu xe Toyota Fortuner đang thâu tó thì trường hoàn toàn bởi doanh số chiếm hơn 50% lượng xe bán xe của toàn phân khúc.

Chiếc Toyota Fortuner thế hệ thứ hai ra mắt vào hồi tháng 11 năm ngoái tại Ấn độ cũng mang lại phản ứng rất tốt từ người dùng Việt.

Còn đối với phân khúc sedan hạng B, không bất ngờ khi Toyota Vios vẫn giữ nguyên vị trí của mình khi dẫn đầu về doanh số bán chạy nhất.

Trong khi đó phân khúc hạng C lại cho thấy những thay đổi ngoạn mục của chiếc Mazda 3 trở thành mẫu xe bán chạy nhất. Có vẻ đây là một nỗ lự thành công của Mazda khi có thể đưa tới hai mẫu xe của mình nằm “top” đầu doanh số tại thị trường Việt Nam.

Năm 2017 đã dần khép lại và có thể thấy đây là một năm khá thành công trong thị trường phân phối ôtô. Nếu bạn đã có một năm làm việc cố gắng hãy tự thưởng cho mình một chiếc ôtô để phục vụ cho việc đi lại dịp cuối năm nhé.

Chưa có câu trả lời nào