Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam - Phần 1

Một năm đã trôi qua cũng là lúc chúng ta nên điểm lại thị trường xe hơi trong nước. Dưới đây chính là top 10 mẫu xe có số lượng xe bán ra lớn nhất kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam. Cùng vatgia.com khám phá ngay nhé!

  1. Toyota Vios

Với mức giá dao động từ 588 đến 622 triệu đồng, mẫu xe này thu hút người mua vừa bởi giá thành vừa tầm vừa bởi kiểu dáng đẹp mắt cũng như những trang bị tân tiến nhất đến từ hãng xe hàng đầu Nhật Bản này. Doanh số lên tới 1916 chiếc quả là một con số không tầm thường một chút nào.

  1. Ford Ranger

Mẫu xe gầm cao với thiết kế gọn gàng mà tiện lợi cùng cốp xe rộng rãi, tiện nghi đã đạt được doanh số lên tới 1,425 chiếc dù giá thành không hề thấp đã đủ biết chất lượng xe tốt đến như thế nào. Quả là “tiền nào của nấy”, với giá bán ra dao động khá lớn giữa các phiên bản xe từ 634 đến 918 triệu đồng, người mua cũng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu của mình.

  1. Mazda CX-5

1,158 chiếc chính là doanh số bán ra của mẫu xe này. Kiểu dáng sang trọng, thanh lịch cùng những thông số kỹ thuật hấp dẫn chính là ưu điểm của chiếc xe chất lượng tầm cao này. Giá thành dao động trong khoảng 879 đến 980 triệu đồng đã đủ để khẳng định đẳng cấp của mẫu xe.

  1. Toyota Fortuner

Có vẻ Toyota đã rất thành công ở thị trường Việt Nam khi tiếp theo trong danh sách này lại là một cái tên cộp mác của hãng. Thiết kế tinh tế với những đường nét cách điệu ở vỏ ngoài cùng những chi tiết đẹp mắt đã khiến tới 994 người mua không ngần ngại bỏ ra số tiền khoảng từ 981 đến 1.308 tỉ đồng để sở hữu chiếc xe này.

  1. Mazda 3

Bạn sẽ không bất ngờ với mẫu xe có mức giá tầm trung từ 649 đến 745 triệu đồng này đã đạt doanh số lên tới 924 chiếc trong năm qua khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó cũng như những trang thiết bị mà mẫu xe này sở hữu. Quá hoàn hảo cho một phân khúc xe 5 chỗ!

Trên đây là những mẫu xe có doanh số bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam trong năm qua. Bạn có đang sở hữu một trong những cái tên kể trên? Nếu chưa, hãy tham khảo thêm các mẫu xe hơi hiện có bán trên vatgia.com để sắm ngay cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhất nhé. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào