10 chiếc xe ô tô tuyệt nhất năm 2017 (P2)

Xem phần trước đó tại đây

Ford GT. 

Ford GT là một siêu xe được ra mắt vào tháng 5 vừa qua và đã thu hút nhiều khách hàng nhờ vào tốc độ lên tới 347km/h của xe. Tuy nhiên đây lại chỉ là một chiếc xe dùng để biểu diễn trên các đường đua.

Honda Civic. 

Thế hệ thứ 10 của phiên bản Honda Civic được ra mắt vào tháng 2 vừa qua với thiết kế đẹp mắt hơn. Honda có vẻ đang ngày các hoàn thiện các mô hình của mình từ thiết kế bên ngoài đến hệ thống động cơ bên trong.

Honda Civic Type R. 

Honda Civic Type R được ra mắt năm 2017 vừa qua là một trong những mẫu xe hiệu năng cao của Honda cùng với sản phẩm Mk10. Xe vẫn được thiết kế với hệ truyền động cầu trước nhưng có thể chuyển sang hệ truyền động 4 bánh khi cần thiết, đem đến cảm giác lái xe thoải mái nhất cho tài xế.

Hyundai i30 N. 

Chiếc hatch i30 N của Hyundai ra mắt năm 2017 vừa qua đã gây nhiều sự chú ý với hốp ố tay 6 cấp. Động cơ của xe có dung tích 2L kết hợp với khả năng xử lý ấn tượng và mức giá phù hợp khiến đây là một dòng xe bạn không thể bỏ qua.

Jaguar E-Pace. 

Jaguar E-Pace được đánh giá là một trong những chiếc SUV ra mắt năm 2017 đáng mua và được chờ đợi nhiều nhất. Ngay sau khi nhân viên của Autoexpress có cơ hội trải nghiệm mẫu xe này dịp cuối năm, họ đã cho ngay cái tên Jaguar E-Pace vào dành sách.

Trên đây là 10 dòng xe được autoexpress đánh giá là tuyệt nhất năm 2017. Bạn đọc cảm thấy thích chiếc xe này nhất? Hãy cho vatgia.com biết ý kiến của bạn đọc tại phần comment nhé.

Chưa có câu trả lời nào