Xe ô tô Nissan Sentra NISMO 2017 cải tiến đông cơ GT.

NISMO là một dòng xe của hãng Nissan, dẫn đầu của dòng xe Nissan Motorsport, đây là một dòng xe xây dựng thành công nên thương hiệu. Phiên bản 2017 này được cải tiến về động cơ GT và có hệ thống bánh xe áp lực lớn.

Mẫu xe mới này khá tương đồng với chiếc SentraSR turbo mới mởi có động cơ turbo 1,6 lít sản sinh 188 mã lực đạt momen xoắn 177. Nếu không để ý tới động cơ được trang bị thì bạn sẽ phải ấn tượng với vỏ bọc, sàn và thanh chắn phía sau của NISMO. Lốp xe có kích thước lón và rộng hơn 10mm so với các Sentra khác nên có khả năng bám đường tốt hơn.

Màu chủ đạo của chiếc NISMO này là màu đỏ mang lại cảm giác ấm áp và quyến rũ cho người dùng. Màu đỏ đem đến cảm giác sang trọng và được thiết kế ở mặt trước, mặt sau, hệ thống điều khiển… hay thậm chí là gương xe.

Nội thất của NISMO thật sự sẽ khiến bạn hài lòng với hàng ghế được thiết kế thoải mái, không gian chứa hàng phù hợp. Xe đem lại cảm giác thoải mái, tính kiểm soát hành trình và trơn tru hơn so với Volkswagen GTI và nhanh nhạy hơn cả về động cơ.

Động cơ là phần được NISMO đặc biệt chú ý với động cơ tự động 6 cấp, chỉ với 7 giây bạn có thể đạt 70-80km/h. Với các tốc độ tối đa bạ sẽ được an toàn hơn khi có hệ thống điều khiển chuyển đổi tín hiệu. Tuy nhiên, còn một vài điểm khiến khách hàng chưa thực sự hài lòng và gây nhầm lẫn giữa nút radio, nút điều khiển hành trình với nút còi…

NISMO 2017 được cải tiến hơn dòng xe khác nên có mức giá khoảng 26.000USD, mức giá này khá phù hợp với người tiêu dùng. Bạn thấy sao về một chiếc xe mang ý ngĩa sâu sắc về mặt thương hiệu?

Chưa có câu trả lời nào