Khám phá thủ lĩnh SUV của Infiniti: QX80 2018

Là mẫu xe được kì vọng sẽ nâng cao doanh số của thương hiệu xe sang Nissan, Infiniti QX80 có điều gì đặc biệt mà khiến hãng đặt nhiều hi vọng vậy?

Về thiết kế, phiên bản 2018 này được thay đổi thiết kế cột trụ A hướng về phía trước, đầy xe mới giúp xe nhìn cao cấp hơn với lưới tản nhiệt rộng và hướng thẳng đứng hơn. Đèn chiếu sáng giống như hình đôi mắt có đèn chạy bạn ngày và đèn sương mù. Tất cả đều được trang bị công nghệ LED.

Các bộ phận phía sau cũng được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng. Một điều hơi khó chịu ở chiếc xe này đó là đèn báo rẽ được đặt trên cản sau gây ra sự khó quan sát cho những người tham gia giao thông khác.

Về động cơ, xe sử dụng động cơ V8 với hộp số tự động 7 cấp. Để cung cấp sự thoải mái cho khách hàng, các thanh giảm xóc phiên bản 2018 cũng được trang bị.

Về nội thất, ghế xe được bọc da nhồi đệm hấp dẫn với các đường chỉ khâu mới với các hạt gỗ trang trí. Nội thất tùy chọn mày nâu và than chì, bọc da màu trắng và trang trí gỗ đen chì cũng đem lại cảm giác ấm áp.

Mọi chi tiết trên ghế đều được phủ một lớp chống bẩn, các cổng USB, chỗ đựng sạc điện thoại, wifi, màn hình cảm ứng 8 inch hay hệ thống âm thanh Bose 15 loa cũng được trang bị trên xe.

Một số tính năng khác: Chiếc SUV này có các hệ thống lái xe và nút xoay để chọn tự động, ví dụ  như khi di chuyển trong tuyết thì chọn chế độ High, còn khi đi trong điều kiện phức tạp thì chọn chế độ Low.

Hệ thống an toàn trên xe cũng không có gì thay đổi với những phiên bản cũ. Có thể kể đến một số tính năng mới như hệ thống dự báo va chạm trước sử dụng rada quan sát các xe phía trước, hệ thống hỗ trợ giữ làn, phanh khẩn cấp tự động khi phát hiện người đi bộ...

Infiniti QX80 được bán với giá khởi điểm 65.745USD và tuy chỉ bán được 15.365 chiếc đến tháng 11/2017 nhưng tin rằng chiếc SUV này vẫn sẽ làm nên chuyện trong năm nay nhờ vào khả năng vận hành thoải mái, an toàn, hiệu suất, và độ tin cậy cao mà nó đem lại.

Chưa có câu trả lời nào