Chiêm ngưỡng chiếc Mazda 6 độ phong cách Ford Mustang tại Việt Nam

Xe hơi là niềm đam mê của nhiều người, trong số đó lại có những người có sở thích “độ xe”. Mới đây chiếc Mazda 6 được độ theo phong cách Ford Mustang của xưởng Yeuxehoi Workshop đã gây thích thú cho cộng đồng yêu xe nói riêng và cư dân mạng nói chung. Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả độc đáo sau 1.5 tháng thi công, tốn gần 400 triệu đồng để mang lại cho chiếc Mazda 6 một diện mạo hoàn toàn mới.

Phần đầu xe thể thao và hầm hố

Chiếc sedan hang D vón có thiết kế đơn giản, dưới bàn tay tài hoa và sự sáng tạo của những cá nhân xưởng Yeuxehoi Workshop, đã trở nên hoàn toàn khác biệt, mang phong cách của Ford Mustang thể thao, năng động, hầm hố.

Điểm nhấn lớn nhất là phần đầu xe với phần lưới tản nhiệt kiểu được chế tác thủ công kiểu hình thang, có thêm 4 đèn chiếu sáng ở phía dưới. Để tăng lực ép phần đầu xe tương tự như nhiều mẫu xe trường đua, phần đầu đã được lắp thêm cánh gió trước.

Phong cách Ford Mustang thế hệ mới còn được thể hiện ở đèn pha bi-xenon có 3 dải đèn nhận diện đặc trưng, thêm hốc gió ở capo, hệ thống nén khí của D2 và bộ nén khí Air Zenith trong cốp sau, điều khiển nâng hạ phuộc qua remote.

Xu thế thân rộng đang được ưa chuộng

heo trào lưu thân rộng đang thịnh hành ở Việt Nam, bản độ còn được mở rộng với 4 vòm bánh làm thủ công từ vật liệu nhựa cao cấp, bên trong có các hốc gió giả và cân đối ngoại hình bằng ngưỡng cửa mới.

Phía sau làm mới hoàn toàn

Trang bị phía sau của bản độ gồm một cánh gió nhỏ, cản sau được làm mới hoàn toàn với 3 cánh khuếch tán gió bổ sung, đèn hậu dán decal màu khói bắt mắt và hệ thống ống xả thương hiệu Res trị giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, xe còn toát lên vẻ năng động nhờ lốp Michelin, mâm JS Forged làm bằng hợp kim trọng lượng nhẹ, kích thước 19 inch chuyên dùng cho xe thể thao.

Trên đây là ngoại thất ấn tượng của chiếc Mazda 6 độ theo phong cách Ford Mustang thể thao và năng động. Nội thất chỉ có điểm mới là vô-lăng làm từ chất liệu sợi carbon, động cơ vẫn giữ nguyên như Mazda 6 và chỉ thay thế bộ lọc gió K&N hiệu năng cao. Hoàn toàn được làm thủ công từ các nhân công người Việt Nam, tác phẩm này đã phần nào chứng tỏ sức sáng tạo bùng nổ và sự “chịu chơi” không kém ai của người Việt chúng ta.

Chưa có câu trả lời nào