Bạn sẽ được sở hữu Nissan Rougue Sport 2018 với giá chỉ từ 510 triệu đồng

Hiện nay, trên thị trường các mẫu xe Nissan Rougue Sport 2018 đươc bán khá đa dạng về phiên bản và cấu hình đáp ứnh nhu cầu của người dùng.

Nissan đem lại các mẫu xe khác nhau cho mỗi thị trường tiêu biểu như tại Mỹ phiên bản X-Trail đươc đặt tên là Rogue, thì mẫu Qashqai tại Mỹ có tên Rogue Sport. Cách đặt tên xe này khiến chúng ta liên tưởng ngay đến Mitsubishi, việc thêm từ “sport” phía sau là để cho thấy phân khú xe cỡ nhỏ (như với mẫu Outlander – Outlander Sport hay Pajero – Pajero Sport).

Tại thị trường Mỹ người ta khó phát ấm chuẩn cho mẫu Qashqai chính vì vậy cái tên Rogue Sport là phù hợp nhất. Đồng thời hãng Nissan cũng tận dụng sự quen thuộc của mẫu xe dòng Rogue trên thị trường Mỹ để giới thiệu mẫu crossover mới. Có một điểm đáng thú vị là Nissan vẫn giữ cái tên Qashqai tại thị trường ngay canh là Canada.

Nissan cũng đã công bố mức giá bán hấp dẫn của mẫu xe Rogue Sport này vô cùng hấp dẫn chỉ từ $22.615 (~510 triệu đồng) cho phiên bản cấu hình S dẫn động cầu trước. Còn nếu muốn nâng cấp lên phiên bản AWD thì bạn chỉ cần bỏ thêm $1.350 (~30 triệu đồng).

Thiết kế sành điều và hiện đại

Thiết kế tổng quan của Qashqai không khá biệt nhiều so với Rogue Sport ở thị trường khác nhau chỉ thay đổi tại một số chi tiết nhỏ như hốc đèn sương mù, lưới tản nhiệt, cản trước sau và đèn pha,…Nhìn chung Nissan vẫn giữ nguyên thiết kế bên ngoài sắc sảo, đường viền cửa sổ hắt lên và cột D góc cạnh đường viền. Xe có hai màu đặc trưng là màu chanh (Nitro Lime) và cam (Monarch Orange).

Phần nội thất phía trong xe được lấy cảm hứng từ người tiền nhiện Rogue/X-Trail. Bên cạnh đó, là phần vô lăng 2 chấu, màn hình cảm ứng trung tâm với hệ thống giải trí đi kèm, trên bản táp-lô các nút bấm điều khiển thiết kế thông minh và khá đẹp mắt đi kèm với 2 đồng hồ dạng analog phía sau.

Các thông số kỹ thuật ấn tượng

Phiên bản Rogue Sport tiêu chuẩn được tích hợp điều hòa tự động hai ciềy, camera lùi hệ thống kết nối Bluetooth, Camera 360°, ghế lái chỉnh điện, âm thanh 6 loa và radio vệ tinh. Xe có một lựa chọn động cơ duy nhất cho người dùng là máy xăng 4 xy-lanh, có công suất 140 mã lực kết hợp hộp số CVT và dung tích 2.0 lít. Thêm vào đó Rogue Sport cũng có 4 bánh toàn thời gian tùy chọn và hệ thống dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

Rogue Sport có thể coi là một mẫu Rogue/X-Trail thu nhỏ và được cải tiến thêm một vài chi tiết nhỏ với mong muốn của Nissan là mẫu xe này sẽ đạt được thành công như thế hệ đàn anh. Sản phẩm hiện nay vẫn chưa được thông báo ngày mở bán chính thức tại Việt Nam nên bạn sẽ cần chờ thêm một thời gian nữa nếu muốn sở hữu chiếc Nissan Rougue Sport 2018.

Chưa có câu trả lời nào