Người mua review ra sao về chiếc Ford Focus Trend.

Ford Focus Trend mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho người sử dụng bới các tính năng ưu việt của nó. Nếu bạn còn đang băn khoăn và tính toán kĩ lưỡng trong việc mua chiếc xe này của FORD bạn hãy đọc bài review dưới đây.

Focus Trend có diện mạo bên ngoài có thể “hớp hồn” bất cứ khách mua xe nào. Ấn tượng đầu tiên khi mình lái thử nó là tay lái đầm, xe nặng nên cảm giác chắc tay lái, phanh ăn và rất an toàn. Nó được thiết kế rất hiện đại và thể thao với dáng thuôn dài đẹp mắt. Mức giá của nó cũng khá phải chăng và rất phù hợp với các gia đình trung lưu ở Việt Nam, chỉ 620 triệu đồng.

Mình làm công trình nên hơi lo lắng chiếc xe có thể bị trầy xước nhiều do không thuộc dòng xe gầm cao. Tuy nhiên gầm của chiếc Ford Focus Trend lại tương đối cao, rất phù hợp và tiện lợi trong việc di chuyển ở mặt phẳng gồ ghề nhiều đống đất đá ở công trường.

Xe có hệ thống lên về số tự động cho bạn nên rất tiện khi sử dụng. Nội thất bên trong của xe cũng khá đẹp với dàn âm thanh giái trí tiện lợi, ghế ngồi thoải mái và thể tích bên trong đủ rộng rãi. Hệ thống điều khiển của xe được gắn với các thiết bị tương thích như Iphone, Ipad giúp bạn thoải mái nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc,...

Chiếc xe cũng có hệ thống cách âm rất tốt giúp giảm tiếng ồn đáng kể khi di chuyển nhờ thiết kế xe nặng và cứng cáp. Động cơ xe rất khỏe với mã lực hơn 250 giúp chiếc xe có thể đi với vận tốc lớn. Nó chạy êm ả và không gây ra tiếng ồn nào ở vận tốc thấp nhưng lại có khả năng tăng tốc khá nhanh.

Chiếc xe này cũng rất tiết kiệm nhiên liệu sử dụng. Nó ghỉ điểm với vợ mình nhờ màu sắc sang chảnh bên cạnh tính năng tiết kiệm này. Cốp xe cũng có thể tích rộng có thể giúp bạn để được nhiều đồ đạc cồng kềnh sau mỗi lần di chuyển.

Trên đây là các ưu điểm của dòng xe giá rẻ Ford Focus Trend được một người tiêu dùng review. Nếu đã thực sự muốn mua một chiếc ô tô cho gia đình và phục vụ cho việc đi lại của bạn thì hãy chú ý tới Ford Focus Trend với các tính năng mà chúng tôi giới thiệu.

Chưa có câu trả lời nào