Chiếc Lexus LX470 17 năm tuổi được bán tại Mỹ với giá bao nhiêu?

Mới đây, 1 chiếc SUV hạng sang Lexus LX470 đời 2001 mới lăn bánh được 1043 miles đã được rao bán tại Mỹ với giá gần 6,1 tỷ VND- đây được xem là 1 mức giá không hề rẻ với 1 chiếc SUV đặc biệt.

Thông thường những chiếc xe cũ với đồng hồ ODO thấp luôn được bán với giá thú vị. Chiếc Lexus này được sản xuất cách đây 17 năm được rao bán với mức giá cao hơn cả 1 chiếc Lexus hoàn toàn mới- chỉ cỡ 1,94 tỷ VND.

Mọi thứ trên chiếc xe này đều khá mới mẻ, thậm chí bạn còn có thể ngửi thấy mùi da mới trong cabin. Các nút nhựa trên bảng điều khiển gần như còn chưa được sử dụng bao giờ. Thực ra chiếc xe này là xe bị đánh cắp từ 1 đại lý của Lexus vào năm 2001 và nó được tên trộm lưu giữ trong nhiều năm tại 1 nhà kho với rất nhiều chiếc xe khác.

Chiếc xe này được trải qua 1 dịch vụ đầy đủ bảo dưỡng với chi phí khoảng 88 triệu VND để đảm bảo rằng xe vẫn hoạt động tốt sau ngần ấy năm. Với giá 6,1 tỉ VND thì đây là chiếc LX470 đời 2001 đắt đỏ nhất hiện nay.

Những người hâm mộ xe Lexus LX chắc chắn sẽ muốn mua chiếc xe này về để làm kỉ niệm. Chứ bình thường thì bỏ 1 số tiền lớn như vậy cho 1 chiếc xe có tuổi đời 17 năm có vẻ hơi quá nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào