Infiniti ra mắt cặp đôi SUV đặc biệt, thách thức Lexus LX570

Bộ đôi SUV đặc biệt của Infiniti là QX60 và QX80 Limited 2019 đã có những hình ảnh đầu tiên, với những cải tiến vượt trội.

Bộ đôi SUV QX60 và QX80 của thương hiệu hạng sang của Nissan là Infiniti được ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS, Audi Q7 hay BMW X5, trong bối cảnh nền công nghiệp ô tô đang có những bươc tiến mạnh mẽ ở dòng xe SUV, đặc biệt là SUV cao cấp.

Thiết kế trên chiếc QX60 Limited 2019 chủ yếu vẫn dựa vào phiên bản năm 2018 với phần lưới tản nhiệt, đèn sương mù và khung cửa kính đều được bao quanh bởi những đường viền Chrome đen, phần giá nóc, nửa dưới cản sau và bộ la zăng hợp kim đa chấu kích thước 20 inch cũng được hoàn thiện bởi màu đen bóng sang trọng.

Đi vào khoang bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi và bệ tỳ tay của xe được bọc lại bằng da Semi-Aniline cao cấp có màu sắc ấm áp, phần vô-lăng 4 chấu thể thao được tích hợp các nút điều khiển chức năng, những chi tiết gỗ sơn bạc cùng đường chỉ trắng chạy dọc khu vực bảng điều khiển và vô-lăng giúp chiếc QX60 Limited thêm phần phong cách và trẻ trung.

Phần hàng ghế phía sau cũng được trang bị 2 màn hình giải trí riêng biệt.

Đến với chiếc QX80 Limited 2019, sự nâng cấp có thể thấy được ngay với phần sơn màu xám Anthracite độc quyền, giá nóc và cảm trước của xe được mạ bằng chất liệu satin-chrome cao cấp.

Xe được trang bị bộ la zăng kích thước 22 inch và thiết kế 20 nan, ngoài ra chiếc QX80 còn được bổ sung bậc lên xuống bằng thép không gỉ.

Nội thất bên trong của QX80 Limited được hoàn thiện với vật liệu da Semi-Aniline cùng với vải Alcantara, trần xe và các cột trụ được hoàn thiện bằng da lộn Ultrasuede cao cấp, các chi tiết gỗ tần bì trên bàng điều khiển và bệ trung tâm giúp khoang nội thất của xe thêm phần độc đáo.

Về thông số kỹ thuật, đáng tiếc cả hai phiên bản này đều không có được sự nâng cấp ở động cơ khi QX60 vẫn dùng động cơ V6 3.5L, công suất tối đa 295 mã lực và mô men xoắn cực đại 366Nm, trong khi đó chiếc QX80 sử dụng động cơ V8 5.6L, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô men xoắn 560Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Cả hai phiên bản QX60 và QX80 Limited sẽ đều được ra mắt tại triển lãm New York Motor Show sắp tới, dự kiến chiếc QX60 sẽ được bán ra vào mùa xuân năm nay trong khi đó phiên bản QX80 sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào