Khám phá siêu xe camera nhanh nhất thế giới- Lamborghini Huracam

Được xem là siêu xe có camera siêu nhanh, nhanh nhất trên thế giới với tốc độ tối đa 323km/h, Lamborghini Huracan LP610-4 có gì đặc biệt?

Đã bao giờ khi xem những bộ phim hành động Hollywood trên xe hơi bạn từng thắc mắc rằng sao có thể quay nhanh như vậy mà không bị rung. Câu trả lời là ở những chiếc camera được gắn trên xe cực kì khủng. Thế nhưng, camera trên Lamborghini Hucan LP610-4 còn khủng hơn cả thể.

Chiếc xe này được công ty Incline Dynamic Outlet của Mỹ thêm cơ cấu camera ổn định bằng hệ thống con quay hồi chuyển. Để làm nên hệ thống này công ty đã phải tốn đến hơn nửa triệu USD mới làm xong bộ khung và trình điều khiển. Bản thân siêu xe Huracan này đã có giá khoảng 200.000USD rồi.

Siêu xe này sẽ được dùng tại các đường đua và trong các phim trường trong các phân cảnh di chuyển tốc độ cao. Tốc độ tối đa của xe là 323km/ giờ và đang nắm giữ vị trí siêu xe camera nhanh nhất thế giới.

Trong tương lai hãy cùng chờ đến những siêu phẩm hành động được quay bởi siêu xe camera Lamborghini Huracan LP610-4 này nhé.

Chưa có câu trả lời nào