Những cụm đồng hồ nào đẹp nhất hiện nay?

Đối với những chiếc xe sang và xe thể thao thì cụm đồng hồ luôn được chú ý đầu tư. Hãy cùng xem đâu là những cụm đồng hồ đẹp nhất hiện nay nhé.

Ford GT

Dòng xe này có cụm đồng hồ ảo rộng đến 10 inch và tùy thuộc vào chế độ mà người lái đang sử dụng thì nó sẽ thay đổi phong cách. Các chế độ lái của xe là Normal(mặc định), Wet( đường trơn), Sport(địa hình), Track( đường đua) và Vmax (tốc độ tối đa). Cụm đồng hồ thậm chí còn thể hiện nhiệt độ nước làm mát, áp lực dầu và nhiệt độ dầu khi ở chế độ V-Max.

McLaren

Bảng này có thể lập và thay đổi tùy theo chố độ lái xe. Nhìn chung thì bảng này giống như 1 sản phẩm của Transformer vậy.

Ferrari LaFerrari

Màn hình của xe này ít áo và phức tạp hơn. Ở chế độ bình thường thì nó hiển thị các số đo như bình thường nhưng khi ở chế độ dua trach thì chỉ hiển thị 2 thông tin là số vòng tua máy và tốc độ.

Audi

Hãng cung cấp 1 màn hình TFT 12.3 inch cạnh cụm đồng hồ truyền thống để cung cấp thông tin của xe. Tuy đắt nhưng khá xứng đáng vì nó đem lại 1 trải nghiệm khác biệt.

Ford Mustang 2018

Dòng xe này dùng cụm đồng hồ đo truyền thống ở dạng màn hình 12 inch và bạn có thể biến đổi màu sắc tùy theo ý thích của mình.

Trong các cụm đồng hồ trên thì bạn thấy cụm nào là đẹp nhất?

Chưa có câu trả lời nào