Chevrolet Trailblazer 2018 đã chính thức cập bến tại Việt Nam?

Chevrolet Trailblazer 2018, mẫu xe thể thao du lịch 7 chỗ vừa chính thức được General Motors Việt Nam ra mắt với vẻ đẹp vô cùng lịch lãm và tinh tế.

Chevrolet Trailblazer 2018 đã chính thức được bán ra tại Việt Nam này với hai phiên bản tùy chọn gồm 2.8 LTZ AT 4x4 và 2.5 LT MT 4x2. Hai phiên bản 2.5 VGT LT AT 4x2 và 2.5 VGT LTZ AT 4x4 sẽ đến tay người dùng Việt muộn hơn, dự kiến là vào khoảng tháng 6 tới.

Chevrolet Trailblazer 2018: mẫu xe thể thao đa dụng, lịch lãm - ảnh 1

Chevrolet Trailblazer 2018 mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn về mầu sắc của ngoại thất gồm: trắng, đỏ, đen, trắng ngọc trai, xám, xanh, bạc và xám đen.

Về tổng thể Chevrolet Trailblazer 2018 có kích thước DxRxC là 4,887m x 1,902m x cao 1,85m. Với khoảng cách gầm xe lên tới 221 mm giúp xe có thể dễ dàng chinh phục nhiều loại địa hình khác nhau một cách rất dễ dàng. 

Chevrolet Trailblazer 2018: mẫu xe thể thao đa dụng, lịch lãm - ảnh 2

Chevrolet Trailblazer 2018 mang đậm cá tính thiết kế kiểu Mỹ trong vẻ ngoài rất mạnh mẽ nam tính và góc cạnh nhưng vẫn không thiếu sự tinh tế trong từng chi tiết thể hiện sự đẳng cấp của thương hiệu. Đặc biệt, đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt kép kết hợp với hệ thống đèn LED hiện đại tạo nên sự mới mẻ và độc đáo riêng.

Tại phiên bản LTZ, mâm xe được mạ hai tông màu vô cùng cá tính với kích thước 18 inch mang đến một cái nhìn rất phong cách. Không những thế, phần đuôi xe cũng được chú ý thiết kế vô cùng rắn rỏi và khỏe khoắn. Bộ đèn trang trí tại nóc xe cũng là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho phiên bản LTZ.

Chevrolet Trailblazer 2018: mẫu xe thể thao đa dụng, lịch lãm - ảnh 3Cận cảnh bảng đồng hồ và bảng điều khiển xe với thiết kế rất cá tính và mang đậm hơi thở hiện đại.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này và để tham khảo thêm nhiều thông tin thú vị về các mẫu xe mới, hãy ghé qua ngay trang hỏi đáp vatgia.com để tham khảo nhé.

Chưa có câu trả lời nào