Chiếc xe đắt hàng hơn cả Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ

Do ảnh hưởng của Nghị ĐỊnh 116, những đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ đã bị khan hàng, do đó mà chiếc Isuzu mu-X đã được vươn lên trở thành chiếc xe được bán chạy nhất trong tháng.

Trong tháng 4 vừa qua, chiếc SUV 7 chỗ này đã bán ra 29 chiếc, so với Toyota hay Mitsubishi thì sản phẩm này đã vượt lên dẫn đầu.

Những chiếc xe Toyota Fortuner hay Mistsubisshi Pajero Sport đều nằm trong tình trạng khan hàng, và vì thế chỉ còn chiếc Iuu mu-X còn đủ nguồn cung cấp cho khách hàng có nhu cầu mu axe trong tháng.

Isuzu mu-X là dòng xe khá kén khách, nhưng trong tháng 4 này đã bán ra được 29 chiếc. Trong tháng 4 vừa qua, hãng Forrd cũng đã báo cáo daonh số nhưng phải gộp cả 2 dòng xe lại mới được 44 chiếc trên tổng cố.

Dự kiến trong tháng 5 tới đây, có thể mẫu xe của Chevrolet Trailblazer sẽ trở thành mẫu xe dẫn đầu bảng xếp hạng bán ra trong phân khúc này vì có chương trình khuyến mại khá hấp dẫn. cả 2 chiếc xe của Chevrolet và Isuzu đều có bộ khung gầm và thiết kế nhiều điểm tương đồng, tuy nhiên, chiếc Trailblazer của Chevrolet sẽ gây được cảm tình nhiều hơn là Isuzu mu-X do có nhiều trang bị tốt hơn.

Hãy cùng chờ đợi xem trong tháng 5 tới chiếc xe nào sẽ dẫn đầu doanh số bán ra trong phân khúc SUV 7 chỗ này nhé.

Chưa có câu trả lời nào