3 nhược điểm trên Toyota Vios – mẫu xe bán chạy nhất hiện nay

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios được gọi là “ông vua không ngai” vì doanh số bán ra hàng tháng, hàng quý thậm chí là hàng năm luôn dẫn đầu thị trường. Tuy nhiên chiếc xe cũng bộc lộ nhiều nhược điểm, trong đó có 3 nhược điểm này.

1 – Không gian nội thất xe

Đây là nhược điểm đầu tiên của chiếc Honda Vios này, mẫu xe có không gian không hiện đại và sang trọng cho lắm, vì vậy mà không phù hợp với những người yêu thích nội thất sang trọng, nhiều người đánh giá rằng, so với ngoại thất của xe thì nội thất vẫn chưa thực sự xứng đáng.

2 – Trang bị tiện ích trong xe

Đây là điểm yếu thứ 2 của mẫu xe này, nó chỉ có trang bị các thiết bị giải trí cơ bản chứ không có màn hình giải trí trung tâm. Các tính năng an toàn của xe cũng khá thiếu so với những tính năng cơ bản hiện nay như khởi hành ngang dốc hay cân bằng điện tử thậm chí là cảm biến lùi.

3 – Khả năng vận hành

Với những con đường cao tốc, chiếc xe không thích hợp cho lắm vì khả năng vận hành của xe còn thấp, tay lái của xe sẽ kém ổn định trên tốc độ cao. Hơn nữa, khả năng cách âm của xe chỉ ở mức trung bình chứ không quá cao.

Trên đây là 3 nhược điểm của chiếc Toyota Vios – chiếc xe được ưa chuộng nhất, tuy nhiên so với tầm giá, người dùng vẫn chọn vì sự ổn định của nó!

Chưa có câu trả lời nào