9 mẫu SUV hạng sang đáng tin cậy nhất năm 2018

         Thời kỳ SUV đã đến và hiện tại giới xe hơi đã tìm ra 9 mẫu SUV hạng sang đáng tin cậy nhất của năm 2018 dựa trên dữ liệu tổng hợp của Consumer Reports (theo khảo sát người đăng ký) và hãng nghiên cứu thị trường JD Power ( dựa trên kinh nghiệm của gần 37.000 chủ sở hữu ban đầu của xe ô tô ba năm tuổi).

          Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 9 mẫu xe đang vô cùng được ưa chuộng trên thế giới này!

9. Lexus RX

       Lexus RX đã là mẫu crossover sang trọng cỡ trung đầu tiên và chưa bao giờ bị suy giảm mức độ phổ biến. Hơn nữa, phiên bản “L” kéo dài với ba hàng ghế vừa mới đến trong năm 2018. RX được đánh giá trên mức trung bình về độ tin cậy từ Consumer Reports và nhận được điểm trung bình về yếu tố này từ các khảo sát của JD Power. 

8. Lexus NX

        Lexus NX compact có kiểu dáng bóng bẩy hơn so với hầu hết các mẫu crossover cỡ nhỏ khác. Xe được xếp hạng trên trung bình về độ tin cậy từ Consumer Reports và được đánh giá cao nhất trong cuộc khảo sát mới nhất về độ tin cậy của JD Power.

7. Buick Encore

       Mẫu subcompact Buick Encore được sản xuất ở Hàn Quốc và được cho là mẫu SUV cỡ nhỏ tiên tiến nhất trong tầm giá mặc dù thiếu danh tiếng so với các mẫu xe khác trong danh sách hiện tại. Tuy nhiên, đáng chú ý đây là mẫu xe được đánh giá cao nhất về độ tin cậy của Consumer Reports. Trong số những mẫu SUV hạng sang, đây là mẫu xe duy nhất đạt được 5/5 điểm về độ tin cậy của người dùng.

6. BMW X5

         Đúng như mong đợi, BMW X5 với bản 5 hành khách có điểm thú vị hơn so với những mẫu SUV hạng sang cỡ trung khác mặc dù chưa bằng được 3-Series (hay X3). Xe nhận được xếp hạng độ tin cậy trên mức trung bình từ Consumer Reports và điểm trung bình tổng thể từ JD Power nhưng với xếp hạng trên trung bình về độ bền của hệ thống truyền động.

5. BMW X3

       BMW X3 nhỏ gọn được xem như là phiên bản SUV của mẫu sedan thể thao 3-Series. Một phần nhờ có tốc độ xử lý nhanh nhạy, X3 nhận được đánh giá trên mức trung bình về độ tin cậy từ Consumer Reports và điểm tổng thể trung bình từ JD Power nhưng có thứ hạng trên trung bình đối với độ bền hệ thống truyền động.

4. BMW X1

         Có nhiều sự lựa chọn thể thao hơn trong phân khúc SUV sang trọng nhưng BMW X1 subcompact lại được đánh giá là một trong những lựa chọn thiết thực hơn. Hơn nữa, xe có lợi thế hơn nhiều khi so sánh với một chiếc sedan cơ sở thuộc phân khúc xe sang. X1 được đánh giá trên mức trung bình về sự tin cậy bởi cả JD Power và Consumer Reports.

3. Audi Q5

         Là mẫu xe bán chạy hàng đầu trong dòng sản phẩm của Audi, Audi Q5 compact đã được thiết kế lại trong năm 2018 với diện mạo mới mẻ cả bên trong và bên ngoài cùng với phong cách thể thao nhưng vẫn tinh tế. Xe được đánh giá trên trung bình đối với độ tin cậy từ Consumer Reports và trung bình từ JD Power.

2. Audi Q3

         Audi Q3 là phiên bản subcompact SUV của A3 sedan. Bên cạnh cảm giác lái thú vị, xe còn có sự gia tăng về không gian trần, khoảng sáng khung gầm và không gian khoang hành lý. Hiện tại, xe có thể chật chội ở bên trong đối với nhiều người mua sắm ở thị trường xe hạng sang. Tuy nhiên, nó được đánh giá cao hơn mức trung bình về độ tin cậy của Consumer Reports và được đánh giá cao nhất trong khía cạnh này từ JD Power.

1. Acura RDX

         Thành công trong việc kết hợp giữa sự sang trọng và tính thể thao, RDX là mẫu xe bán chạy nhất của Acura và doanh số vẫn tiếp tục tăng mặc dù có một mẫu xe mới đến năm 2019. Acura RDX được đánh giá trên mức trung bình về độ tin cậy trong các cuộc khảo sát người tiêu dùng của Consumer Reports. Xe nhận xếp hạng trung bình trong “Nghiên cứu về mức độ tin cậy xe năm 2018” của JD Power.

       9 mẫu xe SUV hạng sang ở trên sẽ là gợi ý không tồi cho bạn khi loay hoay chọn lựa xế yêu đúng không nào?

 

Chưa có câu trả lời nào