Hè này, gia đình nên chọn loại xe nào để vi vu khắp mọi nẻo đường?

Có nguồn gốc từ hãng xe Hàn Quốc Proto Motors, hãng độ KC Motors đưa tới triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 chiếc minivan Kia Sedona với hình thức “siêu sang” và giá “siêu mềm” 2,28 tỷ.

Noble Klasse có tên được dịch ra là "Đẳng cấp quý tộc” dường như đã  trở thành những mẫu xe không kém phần sang trọng so với các thương hiệu nổi tiếng Phương Tây..

Với chiếc Sedona, Noble Klasse tập trung tô vẽ sự sang trọng cho mẫu minivan gia đình này bằng cách trang bị các tấm ốp khí động học xung quanh bodykit nguyên bản, thay lưới tản nhiệt nan dọc với thiết kế tương tự dòng sedan Cadenza của Kia, lắp bộ mâm đúc nhiều nan với kiểu dáng tao nhã và nhấn vào 2 tông màu tối.

Chiếc minivan Kia Sedona cho bạn một không gian vô cùng tiện nghi, sang trọng. Khách hàng có thể tùy chọn 3 cấu hình khoang sau là L9, T9 và L4. Mỗi xe được trang bị các hàng ghế bọc da cao cấp, đệm tì tay và đỡ chân êm ái, thoải mái cho người ngồi. Một hệ thống giải trí cũng không kém sang với hệ thống âm thanh sống động, các đèn chiếu sáng trong cabin, máy tính bảng dùng để giải trí và điều khiển các tiện nghi trong nội thất, bàn gấp và khay để cốc được giấu ở lưng ghế trước, một màn hình TV lớn được đặt khéo léo chỉ mở bằng một nút bấm.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc minivan Kia Sedona cho gia đình! Với mức giá gốc là 100.000 USD (tương đương 2,28 tỷ đồng), sẽ không quá khó để mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào