Gói độ ngoại thất khiến cho Toyota Land Cruiser lột xác

Đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc J200 giúp cho chiếc  Land Cruiser được lột xác hoạt toàn hầm hố trong khi đó, động cơ của xe vẫn giữ lại chiếc Toyota Land Cruiser đó.

Đã hầm hố, nay qua gói độ KHANN Car, chiếc xe này lại càng hầm hố hơn với diện mạo khá lạ mắt. Cản trước của xe có một thiết kế khá sắc cạnh, các đường gân nổi được tạo nên bên trên nóc capo cùng với một bộ mâm khá lớn giúp cho thiết kế xe khác hẳn so với chiếc xe phiên bản cũ.

Ngoài ra, bản độ này giúp cho chiếc xe có thêm một cụm đèn pha LED tích hợp thêm dải đèn khác khá mới, ngoài ra cụm ống xả đôi ở phía sau làm bằng sợi carbon giúp xe hầm hố hơn.

Bản độ KHANN Car Design này có thay đổi về thiết kế bên ngoài, tuy nhiên nội thất hay động cơ vẫn được giữ nguyên, nếu như phiên bản tiêu chuẩn thì chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V8 xăng, 4.6L giúp sản sinh ra công suất 304 mã lực và mô-men 439Nm.

Trong khi đó, chiếc xe phiên bản cao cấp được trang bị động cơ máy dầu V8, 4.5L, nhờ đó, sản sinh ra công suất 268 mã lực và mo-men 650Nm.

Hiện nay, trên thị trường Mỹ, chiếc SUV này có  động cơ xăng V8 5.7L, công suất xe đạt 381 mã lực và mô-men xoắn 544Nm với hộp số tự động 8 cấp được trang bị.

Tại thị trường Việt Nam, Land Cruiser sẽ được phân phối chính thức dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc, tuy nhiên chiếc xe đang khá khan hiếm vì Nghị định 116 ban hành.

Chưa có câu trả lời nào