Phiên bản Lexus RX450hL 2019 đã có giá chốt từ 1,5 tỷ đồng

Mới đây, Lexus đã giới thiệu một chiếc Crossover 7 chỗ mới cho mấu xe RX450hL tại Anh, và hiện nay có 4 phiên bản cho chiếc xe gồm phiên bản SE, Luxury và Premier với mức giá khởi điểm từ 1,5 tỷ đồng.

Lexus trang bị cho phiên bản SE với bộ vành 18 inch, hệ thống đèn LED, hệ thống khóa không cần chìa, hệ thống ghế ngồi bọc da có chức năng chỉnh điện, điều hòa 3 cùng độc lập,… Còn các trang bị an toàn thì có khá đầy đủ với hệ thống phát hiện va chạm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình xe và phát hiện người đi bộ. Đây là phiên bản có giá là 1,55 tỷ đồng.

Phiên bản khác là phiên bản Luxury sẽ có những trang bị cao cấp hơn, như một bộ mâm hợp kim với kích thước là 20 inch, hệ thống đèn viền LED, cốp mở rảnh tay hay các chi tiết trang trí gỗ. Phiên bản này có hệ thống thông tin giải trí khá đặc sắc, đó là một màn hình 12.3 inch, hệ thống 12 loa khá chuyên nghiệp, sạc không dây smartphone,…cùng với các gói an toàn theo tiêu chuẩn của Lexus.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của hãng đó là chiếc Premier với bộ mâm hợp kim 20 inch, hệ thống treo và truyền động đều được cải tiến khá ấn tượng, với các tính năng khác cao cấp hơn như 5 chế độ láu, chìa khóa thẻ, cửa sổ trời,… với các trang bị an toàn như hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ phát hiện điểm mù,… Xe có giá khá cao, khoảng 1,88 tỷ đồng.

Tất cả các phiên bản sẵn có của Lexus RX450hL đều có thêm một gói Protection Pack, nhờ đó mà có thêm bộ bảo vệ cho cản trước và tấm chắn bùn.

Động cơ mà các phiên bản xe có là động cơ V6 chạy xăng với dung tích 3.5L, nhờ đó có thể tạo ra công suất 308 mã lực và có thể tăng tốc lên 100km/h trong vòng chỉ 8 giây.

Như vậy, để sở hữu một chiếc Lexus RX450hL, ban cần phải bỏ ra ít nhất số tiền là 1,5 tỷ đồng!

Chưa có câu trả lời nào