Honda CR-V tăng giá bán do khan hàng

Ba phiên bản của Honda CR-V tại thị trường Việt Nam đều tăng giá bán thêm 10 triệu đồng.

Mới đây, các mẫu xe Crossover thuộc phân khúc tầm trung của Honda CR-V vừa được công bố giá bán niêm yết mới. So với mức giá cũ, ba phiên bản của Honda CR-V đều tăng giá bán thêm 10 triệu đồng.

Bảng giá cụ thể của Honda CR-V được trình bày trong bảng dưới đây:

Việc thay đổi giá bán của Honda CR-V đã từng diễn ra một lần trước đây tại thị trường Việt Nam từ ngày lô hàng đầu tiên hưởng thuế thu nhập 0%. Mức giá tăng lên ở lần đầu tiên là 5 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

Để lý giải cho việc Honda CR-V bị tăng giá hàng loạt là điều khá đơn giản và dễ hiểu. Do nhu cầu sử dụng và sở hữu một chiếc Honda CR-V với nhiều ưu điểm nổi trội ngày càng tăng cao, mà lượng xe nhập khẩu về Việt Nam ngày một khan hiếm nên Honda CR-V đã rơi vào tình trạng thiếu hàng trầm trọng.

Honda CR-V được nhập khẩu từ Thái Lan, có giá bán giảm đến 200 triệu so với phiên bản năm 2017 vì mức thuế thu nhập được hưởng là 0%. Trong tháng 4 năm nay, đã có 1.507 chiếc xe Honda CR-V được bán ra. Tuy nhiên, con số này đã giảm đáng kể vào tháng 5 khi chỉ có 700 chiếc đến được tay người tiêu dùng vì nguồn hàng cung không đủ cấp.

So với người tiền nhiệm, Honda CR-V phiên bản mới đã có nhiều cải tiến về cả thiết kế ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành. Về động cơ, Honda CR-V sử dụng động cơ xăng VTEC Turbo 1.5L 188 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu của Honda CR-V mới cũng được nâng cấp chỉ với 6.9L/100km.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc Honda CR-V, hãy nhanh chóng tìm mua ở đại lý Honda Việt Nam gần nhất trước khi xe cháy sạch hàng nhé!

Chưa có câu trả lời nào