Volvo S60 2019 có giá từ 35.800 USD

Mẫu xe S60 mới đến từ hãng xe của Thụy Điển đang có tham vọng cạnh tranh cùng các đối thủ mạnh khác như Mercedes-Benz C-Class, BMW 3-Series. Mức giá khởi điểm của chiếc xe tại Mỹ là 35.800 USD.

Về thiết kế

Đèn định vị mô phỏng búa Thor đi kèm với đèn LED, phần lưới tản nhiệt có viền ốp kim loại mạ chrome, có logo của hãng ở chính giữa.

Trong hốc nhỏ màu đèn có cản trước thể thao và đèn sương mù. Vành tiêu chuẩn cỡ 18 inch được trang bị cho chiếc xe, cụm đèn hậu quay vào nhau, chất liệu thép không gỉ được sử dụng để làm chụp của hệ thống xả thể thao.

Bên trong có màn hình trung tâm 9 inch với nhiều chức năng giả trí, chỉnh ghế, cấu hình, cài đặt xe… có thể kết nối Android Auto, Apple Carplay. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, ốp gỗ một vài chi tiết…

Về động cơ

Xe có các tùy chọn động cơ gồm động cơ loại 4 xylanh 2L tăng áp, cho công suất cực đại là 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 349Nm, có hộp số tự động 8 cấp đi kèm.

Loại động cơ khác là 4 xylanh 2L tăng áp có công suất sản sinh là 316 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 399Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Phiên bản hybrid sử dụng động cơ 4 xylanh 2L tăng áp, có động cơ điện ở phía sau đi kèm, cho công suất 400 mã lực và mô-men xoắn đạt 639Nm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích từ bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào