SUV 7 chỗ Land Rover Discovery 2018 có gì đặc sắc?

Thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của dòng SUV 7 chỗ Land Rover Discovery đã tăng cường thêm chất sang trọng quý phái ngoài khả năng vận hành linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của một chủ nhân đang tìm kiếm.

Discovery thế hệ thứ 5 đã thể hiện nỗ lực của Land Rover nhằm tạo ra một sản phẩm đa năng cao cấp, vừa tiện nghi, thoải mái và lại rộng rãi cho cả gia đình, không những vậy, kèm theo là khả năng off-road đỉnh cao, bền bỉ đáng tin cậy.

Sẽ chẳng có sự phàn nàn gì về Discovery 5 ngoài kiểu dáng có thể gây một chút tranh cãi ra. Nếu đơn giản chỉ là yêu thích tinh thần phiêu lưu phóng khoáng truyền thống của dòng Discovery thì mẫu xe mới này sẽ đáp ứng hết toàn bộ, và còn mang lại nhiều giá trị cộng thêm hữu ích nữa.

Về sức mạnh vận hành

Land Rover Discovery 2018 được trang bị cả hai phiên bản động cơ xăng và động cơ dầu:

Phiên bản động cơ xăng V6 dung tích 3.0L cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 7,1 giây, tốc độ tối đa 215 km/h.

Phiên bản động cơ dầu V6 dung tích 3.0L công suất 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Các phiên bản

Tại Việt Nam, Land Rover Discovery 2018 được phân phối với 4 phiên bản Pure, SE, HSE, HSE Luxury trang bị cả động cơ xăng và động cơ dầu có giá bán công bố từ 3,99 tỷ đồng. Xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang 7 chỗ, cạnh tranh với Audi Q7, Volvo XC90, Lexus GX460, Mercedes GLS…

 

 

Thiết kế

Land Rover Discovery thế hệ mới này được thiết kế hiện đại hơn nhưng không mất đi tính mạnh mẽ, sang trọng của một chiếc SUV hạng sang. Kết cấu thân xe trên Discovery 2018 được làm đến 85% vật liệu nhôm nguyên khối giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể bản tiền nhiệm. Điều này không chỉ giúp xe linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu hơn, nâng cao khả năng vận hành cảm giác lái mà tính an toàn cũng cao hơn.

Xe được trang bị cụm đèn trước Full-LED hiện đại, các chi tiết cản trước và cản sau nhấn mạnh tính thể thao hơn. Discovery 2018 còn có khả năng lội nước cao lên đến 900 mm, kéo tối đa 3,5 tấn.

Nội thất

Bên trong cabin xe, có 3 hàng ghế rộng rãi. Khoang hành lý thoải mái để đồ với thể tích lên đến 2.046 lít khi hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được gập xuống. Đáp ứng nhu cầu gia đình đông người.

 

 

Ngoài ra phải kể đến những trang bị tiện nghi như màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lớn hiện đại, hệ thống giải trí Incontrol Touch Pro cho những trải nghiệm điều khiển tốt hơn, vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng, cửa sổ toàn cảnh, hệ thống điều hòa cao cấp…

Giá bán

Với mức giá bán công bố từ 4 tỷ đồng, Land Rover Discovery 2018 có giá bán cạnh tranh với Mercedes GLS, Lexus GX460 nhưng cao hơn khá nhiều so với Audi Q7, Volvo XC90.

Land Rover Discovery thuộc phân khúc xe hạng sang 7 chỗ, là sự lựa chọn cho sự tìm kiếm của những gia đình đông người.

Chưa có câu trả lời nào