Ngơ ngẩn trước vẻ siêu thực của Porsche 911 1.8 triệu đô

Chiếc Porsche 911 DSL đời 1991 được coi là hàng hiếm cần được bảo tồn này hiện đang thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ phía người yêu xe. Không chỉ là một sản phẩm được hoàn thiện sau 4 năm ròng nghiên cứu, Porsche 911 còn khiến chúng ta phải ngơ ngẩn trước vẻ đẹp siêu thực, cổ điển say đắm lòng người.

Động cơ của chiếc Porsche 911

Chiếc xe hạng sang này được trang bị bộ phanh gốm Brembo cùng công nghệ chống bó cứng phanh BS cho chuyển động nhẹ nhàng và an toàn. Đồng thời, tính năng phân phối lực phanh điện tư EBD và cân bằng điện tử ESP và hệ thống kiểm soát lực kéo đã làm tăng tính ưu việt cho chiếc Porsche 911 – khiến nó không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ tối đa người dùng.

Khối động cơ boxer 6 xy-lanh được ví như trái tim của Porsche 911 có dung tích được tăng từ 3.6L lên 4.0L cho xe khả năng chạy mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Đồng thời, các chi tiết trong động cơ đều được làm từ magie, van đóng xả làm từ titan giúp cho xe có khối lượng nhẹ nhàng hơn, từ đó mà cho công suất cực đại lên đến 500 mã lực.

Thiết kế đẹp mơ màng của Porsche 911

Dòng xe Porsche vốn đẹp 1 thì Porsche 911 phải đẹp đến 9,10. Đầu xe và đuôi xe được lấy cảm hứng từ phiên bản 901 với các vòm bánh xe mở rộng và các khe hút gió được phân phối, bố trí đều khắp xe.

Màu trắng tinh tế kết hợp cùng với dòng chữ Porsche nổi bật, khẳng định niềm tự hào thương hiệu của đội ngũ sản xuất.

Phần nội thất xe cũng được chú trọng khi được phủ một lớp carbon khắp khoang lái từ vô lăng, cần số và bệ để tay,… Ghế ngồi cũng được bọc một lớp da chất lượng cao màu vàng nghệ nổi bật, trái hẳn với vẻ tinh tế bên ngoài.

Với vẻ đẹp vượt xa mọi quy chuẩn thông thường, Porsche 911 khiến cho chúng ta ngẩn ngơ chứ không thể sở hữu bởi mức giá quá khủng : 1.8 triệu đô của nó.

Chưa có câu trả lời nào