Xe bán tải Ford Ranger 2019 - hút mọi ánh nhìn đã có mặt tại Việt Nam

Dòng xe Ford Ranger luôn được biết đến là một trong số những mẫu xe bán tải tốt nhất không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam nữa. Đặc biệt là mẫu pick-up này vẫn duy trì phong thái đỉnh đặc, đậm chất bán tải hơn cả. Phát huy phong cách thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, khỏe khoắn là ưu điểm nổi bật mà Ford Ranger mang lại, giúp gây ấn tượng mạnh cho những ai lần đầu tiếp xúc. Vậy với Ford Ranger 2019 thì sao ? Chắc chắn sẽ gây thu hút không kém những phiên bản trước. Hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com

Về thiết kế:

Mặt trước của Ford Ranger 2019 được thiết kế lại gọn gàng và tinh tế hơn so với các phiên bản trước đây, hệ thống đèn pha Bi-Xenon, đèn định vị LED, nắp capo với các đường dập nổi thêm nổi bật cho xe. Bên cạnh đó, xe còn trang bị thêm các khe hút gió ở cản trước và vòm bánh xe cơ bắp. Đâu chỉ có vậy, để thể hiện sự phong cách thì xe còn có cụm đèn hậu thẳng đứng và cửa đuôi với dòng chữ “RANGER”. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên xe gây thu hút với màu đen trang nhã mà bí ẩn vô cùng. Ford Ranger mang lại cảm giác mạnh mẽ, hầm hố đầy tính thể thao nhưng không kém phần trẻ trung, lịch lãm dù bất kể nẻo đường thành thị hay xa lộ.

Về nội thất:

Càng thể hiện sự đẳng cấp của mình khi xe Ford Ranger được trang bị cụm điều khiển hiện đại với 2 màn hình LCD, hệ thống giải trí SYNC 3 kết hợp màn hình 8 inch và có thể kết nối với các thiết bị thông minh. Vẫn giữ trong mình sự hiện đại, sang trọng và trong xe được thiết kế với ổ cắm điện, hệ thống âm thanh cao cấp B&O và hệ thống kết nối 4G LTE Wifi thật tiện ích. Một điểm mới gây thu hút đó là Ford Ranger 2019 trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ và cảnh báo chệch làn đường. Ngoài ra, Ford Ranger còn được trang bị  hệ thống cảm biến lùi cùng hệ thống thông tin điểm mù và đặc biệt là phát hiện người đi bộ với những tính năng thông minh giúp đỡ rất nhiều cho người lái xe.

Hiện tại thì giá xe Ford Ranger vẫn còn là ẩn số. Nhưng nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc xe vừa mạnh mẽ lại sang trọng, hiện đại thì “vua bán tải” – Ford Ranger sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Chưa có câu trả lời nào