SUV hạng sang LEXUS RX350L 2018 chính hãng được bán với giá 4,09 tỷ đồng!

Ngay trong ngày hôm qua 1/10, hãng xe nổi tiếng Lexus Việt Nam đã công bố chính thức phân phối 2 mẫu SUV mới nhất của mình là RX350L và chiếc RX450h. RX350L là phiên bản có trục cơ sở dài của chiếc RX350 bản tiêu chuẩn với việc được bổ sung thêm 2 ghế ngồi phía sau dạng 5+2. Mẫu xe này được bán với mức giá là 4,09 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản còn lại RX450h là bản Hybrid đã được giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show tổ chức năm 2017 và cho đến nay mới chính thức được bán ra với mức giá là 4,5 tỷ đồng.

Về tổng thể thiết kế của chiếc xe

Tổng thể thiết kế của chiếc RX 350L lần này cũng không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên việc bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 có chiều dài hơn 110 mm đã nâng chiều dài tổng thể của xe lên tới 5.000 mm, cũng như việc sắp xếp và bố trí hợp lý các chi tiết bên ngoài không chỉ tạo cho xe dáng vẻ bề thế hơn mà còn đem lại tư thế ngồi khá thoải mái cho hành khách. Đặc biệt ở hàng ghế thứ ba bạn có thể gập theo tỉ lệ 40/20/40 khi không sử dụng, điều này giúp cho khách hàng có thêm lựa chọn nhằm mở rộng khoang hành lý tối đa lên tới 652L, đây được coi là sự linh hoạt đáng chú ý của mẫu xe SUV đa dụng hạng sang này. Ngoài ra hàng ghế thứ 3 này cũng được tích hợp thêm hệ thống điều hòa thông minh và làm mát tự động 3 vùng.

Về hệ thống động cơ được trang bị trên xe

Chiếc xe này được trang bị công nghệ động cơ Hybrid hàng đầu thế giới, kết hợp cùng hộp số 6 cấp với động cơ xăng V6  dung tích 3.5L và kèm theo hai mô tơ điện, ngoài ra xe còn ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp hiện đại D-4S giúp tạo ra mô-men xoắn cực đại đạt 335Nm tại vòng tua có tốc độ 4.600 vòng/phút. Cùng với đó là hệ thống bao gồm 5 chế độ lái: Normal - Eco - Sport S và SportS+cùng với Customize, Chiếc RX450h bản cao cấp hơn sẽ mang đến cảm giác lái phấn khích hơn cho người dùng nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu và cực kì thân thiện với môi trường. Một tính năng nữa được bổ sung trên bản RX450h cao cấp là cửa hậu tích hợp khả năng điều khiển cảm ứng – một tính năng hiện đại giúp hỗ trợ khách hàng điều khiển để mở cốp sau mà không cần chạm trực tiếp.

Nội thất được thiết kế theo triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm

Hệ thống nội thất của xe bao gồm bảng táp lô được ốp gỗ shimamoku, ghế bọc bằng chất liệu da semi-aniline cao cấp với bộ vô lăng ba chấu đầy thể thao được trang bị kèm theo nhiều phím bấm rất tiện ích, ngoài ra xe còn sở hữu màn hình trung tâm có kích thước lên tới 12.3 inch và đi cùng với đó là màn hình hiển thị các thông tin trên chiếc kính chắn gió HUD có kích thước lớn, hệ thống dàn âm thanh có tất cả là 15 chiếc loa Mark Levinson cực kì cao cấp, bên cạnh đó còn có hệ thống điều khiển và giám sát hành trình Cruise Control, điểm nhấn ở những đường chỉ khâu nổi bật kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần cao cấp tạo nên một không gian nội thất cực kì sang trọng, đặc biệt là vào buổi tối khi ánh sáng bên ngoài trở nên yếu hơn.

Cả hai phiên bản là Lexus RX350L và RX 450h đều được sản xuất lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và vẫn mang tới cho khách hàng sự lựa chọn phong phú trong số 7 gam màu ngoại thất và 3 gam màu nội thất như ở các phiên bản RX trước đó.

Chưa có câu trả lời nào