Xe Chevrolet Trailblazer có điểm gì hấp dẫn các khách hàng?

Chiếc ô tô Chevrolet Trailblazer 2019 đã chính thức xuất hiện ở thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các đặc điểm của chiếc ô tô mới này nhé.

Về ngoại thất của Chevrolet Trailblazer 2019

Kết quả hình ảnh cho Chevrolet Trailblazer 2019

Chiếc xe này là thế hệ Trailbalzer thứ 2 trên thế giới, sở hữu kiểu dáng vuông vức, là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ trung, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của mẫu bán tải Colorado. Trailblazer có ngoại hình khá hầm hố với cách bố trí calang, hốc gió và hốc đèn sương mù, đèn pha Trailblazer là dạng đèn Halogen. Bên cạnh đó, các đường gân nổi và vòm bánh xe chưa rõ ràng để tạo điểm nhấn. Xe có sẵn bậc lên xuống. Đuôi đuôi xe Chevrolet Trailblazer phiên bản facelift 2019 có thiết kế khá đơn giản với góc thoát sau lớn cùng lốp treo gầm xe. Đặc biệt là ở phần đuôi sau xe, cụm đèn hậu LED chiếu sáng rực rỡ với nhiều chùm sáng.

Về nội thất và các tiện nghi của xe

Chevrolet Trailblazer 2019 mới được thiết kế và làm mới lại gần như hoàn toàn phần nội thất cùng phong cách với mẫu bán tải Chevrolet Colorado. Xe có bảng Taplo xe được tái thiết kế lại với phong cách góc cạnh, vuông vức như kiểu Robot thể hiện đúng chất SUV mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm xe được thiết kế hiện đại, trực quan hơn với màn hình DVD 8 inch. Thiết kế mới trong nội thất xe Chevrolet Trailblazer mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra, trong xe còn có các tiện ích như khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android Auto và Apple Carplay nghe nhạc/xem video trực tiếp, tích hợp Siri ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay và xem tin nhắn trực tiếp trên màn hình chính, la bàn số điện tử...

Về động cơ xe

Kết quả hình ảnh cho Chevrolet Trailblazer 2019

Trailblazer 2019 được trang bị 3 tùy chọn gồm động cơ 2.5L Duramax turbo-diesel FGT; 2.5L Duramax Turbo-diesel VGT và 2.8L Duramax Turbo-diesel VGT, cùng với đó là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Xe còn có một số công nghệ hỗ trợ vận hành nổi bật như khởi động từ xa, Cruise Control, Cảnh báo điểm mù, gương chiếu hậu chống chói, cảnh báo chệch làn đường,... Có thể nói, Trailblazer là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng rất thú vị này, một trang bị phổ biến thường chỉ có trên các mẫu xe sang. Tính năng độc đáo trên phiên bản LTZ là bổ sung hoàn hảo cho mẫu xe, đặc biệt ở những khu vực với khí hậu nhiệt đới.

Chúc bạn có được những trải nghiệm an toàn và êm ái với chiếc xe ô tô của mình.

Chưa có câu trả lời nào