Tìm hiểu thiết kế và khả năng vận hành của xe Ford Ecosport

Mẫu xe Crossover/SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport 2019 vừa ra mắt tại Việt Nam và đã được cải tiến rất nhiều từ phần ngoại hình, nội thất cho tới động cơ vận hành so với phiên bản trước đó. Vậy những sự thay đổi và cải tiến mới trên chiếc xe này là gì?

Về ngoại hình của xe Ford Ecosport 2019

Hình ảnh có liên quan

Điểm mới của chiếc xe này là phần lưới tản nhiệt dạng tổ ong, các phiên bản Titanium có đường viền mạ chrome quanh lưới tản nhiệt, còn phiên bản Trend chỉ sơn bạc. Xe sở hữu chiều dài, rộng và cao lớn hơn đáng kể nên phần không gian bên trong cũng được cải thiện thoải mái và đa dụng hơn. Đèn halogen công nghệ Projector (Titanium) được trang bị cho xe cùng với nắp capo và cản trước cũng có chút thay đổi.

Đây là một chiếc SUV nên nó sở hữu khoảng sáng gầm xe lên đến 175 mm, tạo được lợi thế khi đi trên những cung đường khó. Ngoài ra, phần đuôi xe thay đổi nhẹ ở cản sau. Có thể nói, ngoại hình của chiếc xe Ford Ecosport này khá đẹp cùng với phong cách thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Về nội thất xe Ford Ecosport 2019

Nội thất của chiếc xe này có sự thay đổi mạnh mẽ với bảng táp lô được thiết kế lại hoàn toàn, được chăm chút và nâng cấp đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi, có tới 25 chỗ để đồ trên xe. Xe còn được trang bị hệ thống SYNC 3 cùng màn hình cảm ứng 8 inch cho phép người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, đồng thời có thể điều khiển các tính năng giải trí khác tích hợp trên vô-lăng. Vô lăng xe được thiết kế dạng 3 chấu với các nút điều chỉnh âm thanh khá tiện ích.

Cốp sau của xe được bung ra cho thấy khoang hành lý khá rộng rãi, chỉ cần hạ hàng ghế sau xuống là chúng ta có một không gian chứa đồ lên đến 705 lít.

Về động cơ và tính an toàn của Ford Ecosport 2019

Hình ảnh có liên quan

Chiếc xe Ford Ecosport 2019 sử dụng 2 khối động cơ 3 xy lanh hoàn toàn mới gồm 1.5L Dragon I3 Ti-VCT 122PS và 1.0L Ecoboost. Bên cạnh đó, động cơ 1.5L Dragon I3 hoàn toàn mới với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm. Còn động cơ Dragon sử dụng công nghệ van biến thiên kép (Ti-VCT) giúp tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện đáng kể hiệu suất của động cơ.

Hơn nữa, phiên bản cao cấp titannium của Ford EcoSport 2018-2019 còn sở hữu các công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, camera và cảm biến hỗ trợ khi lùi xe.

Mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc xe vận hành ổn định và phù hợp nhất với mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào