Huyndai cho ra mắt dòng xe Santafe máy dầu 2019

Huyndai Santafe máy dầu 2019 là chiếc ô tô mới được Huyndai cho ra mắt vào năm nay với những chức năng tiện ích và được cải tiến nhiều so với những phiên bản trước.

Là dòng xe bảy chỗ cỡ trung (mid-size SUV) của Huyndai, Hàn Quốc được tung ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2001, đặt theo tên một thành phố tại tiểu bang Mexico, Hoa Kỳ và nhanh chóng nhận được sự ưu ái và chào đón của người sử dụng tại mọi thì trường và trở thành chiếc xe ô tô Huyndai bán chạy nhất từ trước đến giờ của hãng xe ô tô nổi tiếng từ Hàn Quốc này. Cho đến nay thì dòng xe này đã có ba thế hệ và thế hệ mới nhất được ra mắt năm nay 2019.

hyundai-santafe-may-dau-mau-do

Ngoại thất

Phiên bản Huyndai 2019 ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2019, được lắp đặt ngay trong nước cũng như phiên bản tiền nhiệm của chiếc xe này, bằng cách này sẽ giảm được rất nhiều giá thành của sản phẩm so với nhập khẩu hoàn toàn.

ngoai-that-xe-hyundai-santafe-may-dau

Sở hữu một ngoại hình vô cùng đặc sắc, ấn tượng và sang trọng, chiếc xe này đã thay đổi hoàn toàn phong cách thiết kế so với thế hệ đi trước.

dau-xe-hyundai-santafe-may-dau

Phần đầu với thiết kế lưới tản nhiệt như vương miện của một vị vua đem lại phần sang trọng cho chiếc xe đời mới này.

den-truoc-xe-hyundai-santafe-the-he-moi

Với chùm đèn được bố trí giống như người anh em Huyndai Kona thì đèn ban ngày được đặt ở trên cùng, giữa là bộ đèn pha và bên dưới là đèn sương mù tiện lợi.

than-xe-hyundai-santafe-tai-viet-nam

Có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.765 mm và khoảng sáng gầm 185 mm như vậy thì so với chiếc Santafe đời cũ thì dài và rộng hơn khá nhiều.

hong-xe-hyundai-santafe-may-dau

Đây là hình ảnh hông xe của chiếc Santafe máy dầu 2019 màu trắng, được biết thì phiên bản màu đen và màu trắng là hai phiên bản được bán chạy nhất hiện nay.

lazang-xe-hyundai-santafe-may-dau

Với kích thước 235/55 R19 thì Lazang của chiếc xe này vô cùng đẹp và bắt mắt.

duoi-xe-hyundai-santafe-may-dau-ban-dac-biet

Đây là hình ảnh đuôi xe Santafe máy dầu 2.2L phiên bản đặc biệt và kèm theo đó là ống xả kép cực kỳ thể thao của chiếc xe này.

den-hau-xe-hyundai-santafe-may-dau

Hình ảnh đèn hậu của Huyndai Santafe 2.2D Diesel Htrac.

danh-gia-xe-hyundai-santafe-may-dau

Thừa hưởng từ người tiền nhiệm là đuôi gió thể thao. Ngoại thất cực kỳ khỏe khoắn và những option mang đậm chất Hàn Quốc nhưng cá tính hơn rất nhiều so với phiên bản đời trước.

Nội thất

khoang-lai-xe-hyundai-santafe-the-he-moi

Đây là phần khoang lái chụp từ bên ngoài bên phụ, ghế lái sở hữu công nghệ chỉnh điện 8 hướng vô cùng tiện nghi.

khoang-sau-hyundai-santafe-may-dau-mau-den

Hình ảnh khoang hành khách phía sau. Phiên bản máy dầu đặc biệt (hay bản full) bán chạy hơn bình thường rất nhiều.

noi-that-xe-hyundai-santafe-may-dau

Đầu DVD 8 inch tích hợp với hệ thống GPS, camera lùi, hệ thống âm thanh đến 6 loa và hệ thống điều hòa tự động.

tien-nghi-xe-hyundai-santafe-may-dau

Màn hình LCD khả năng điều hòa hai vùng một cách độc lập trang bị kèm theo đó là đề nổ thông minh Startstop là một tiện nghi không thể nào thiếu trên chiếc xe này.

nho-vi-tri-hyundai-santafe-may-dau-mau-den

Đây là các nút điều khiển dành cho người điều khiển xe với chức năng ghi nhớ vị trí cho nhiều người sử dụng vô cùng tiện lợi.

cua-so-troi-xe-hyundai-santafe-may-dau

Cửa sổ toàn cảnh khiến cho người ngồi trong xe có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên hơn và cảm giác thoải mái khi ngôi trên xe được cải thiện rất nhiều.

Đây là hình ảnh nội thất và ngoại thất của chiếc xe bán chạy nhất với hãng xe Huyndai Hàn Quốc, đây thực sự là chiếc xe mà người sử dụng hướng đến với những tiện nghi tuyệt vời và thiết kế sang trọng của nó.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào