Nên Chọn Honda Click Hay Yamaha Ultimo ạ?

Em có điều này băn khoăn quá, chẳng biết hỏi ai và em cũng đã suy nghĩ nát óc... Số là em định mua một chiếc xe tay ga để mặc váy đi làm cho tiện, mà chưa biết chọn xe nào giữa Click và Ultimo, em thì thấy dáng của Ultimo đẹp hơn nhiều nhưng chất lượng thì không biết thế nào, có bạn nào phân tích giúp em với ạ! Chọn xe nào bây giờ nhỉ! đau đầu thật đấy!!!
Bình yên
Bình yên
Trả lời 14 năm trước
Em đang có đi Click đây. Thời gian trước khi mua xe em cũng băn khoăn lắm, không biết chọn dòng xe nào hợp với người đi mà lại hợp với tiền nữa. Ngày đó có 02 lựa chọn là xe Zip của Piagio và Click của Honda. Em quyết định chọn Click, và bây giờ vẫn thấy mình đúng, với một số lý do sau: - Tầm cao của yên xe vừa phải (người cao được 3m bẻ đôi như em đi lại, chống chân rất tự tin) - Đuôi xe khá nhẹ, em có thể nhấc, xê dịch dễ dàng , thậm chí, dựng chân chống để quay đầu xe ngon ơ. - Dáng xe cao và thanh thoát hơn Mio, diện váy nhìn vẫn có dáng lắm. - Xe nhỏ vừa phải, hai vợ chồng vẫn vivu được mà không chật chội như Mio hay Zip. - Xăng vừa phải, và ít hỏng hóc (trộm vía cái xe của em nhé). Bác tham khảo xem nhé, Click thì em không biết thế nào, chứ cái dòng Air Blade (cặp đôi với Click ấy) đang cháy hàng rồi. Khan hiếm lắm.
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Yamaha thường tốn xăng hơn Honda còn về chất lượng của yamaha thì bạn có thể yên tâm quan trọng là bạn thích hình thức của Ultimo hơn thì nên chọn nó. Tốn xăng thêm chút đỉnh chả đáng là bao. Ăn chơi còn sợ gì mưa rơi nữa Nếu mình là bạn thì đừng lăn tăn nữa, cũng đừng tham khảo hỏi ý kiến nhiều người nữa kẻo lại giống người đẽo cày giữa đường, quyết là mua luôn Yamaha vì các lý do sau: thứ nhất, quan trọng là bạn kết dáng của nó; thứ hai, đi yamaha bạn sẽ nổi bật hơn giữa đám đông đi xe honda; thứ ba, honda đang tỏ ra ngày càng coi thường người tiêu dùng VN khi để cho các đại lý mặc nhiên tung hoành tùy tiện nâng giá xe trục lợi móc túi người tiêu dùng, hãy chuyển sang các hãng xe khác tương đương để cho honda ế chỏng chơ đi xem có còn làm chảnh được nữa không với các động thái nâng giá gần đây của các đại lý honda, mình nhiệt liệt ủng hộ ý tưởng tẩy chay luôn nó đi. còn có bao nhiêu lựa chọn khác, có phải chỉ mình nó độc quyền bán xe đâu chúc bạn sớm diện xe yamaha lướt phố cùng jupe 5 phân nhé