Xin hỏi về garanty xe máy ?

Mình có 1 thắc mắc nhờ a.e chỉ giáo. Số là con xe nhà mình có cái tật cứ để 1 thời gian (giả dụ như vài ba giờ đồng hồ hay để qua đêm) máy nguội thì khi nổ máy chạy garanty rất thấp dẫn đến xe rất dễ tắt máy, còn khi đã chạy 1 hồi máy đã nóng thì garanty bình thường (nếu không muốn nói là hơi cao). Xin hỏi các cao thủ, điều này có bình thường không? Vì sao? Nếu không thì nó bị cái gì? Sửa chữa thế nào, ở đâu uy tín? Thanks cả nhà!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Kakaka xe wave của mình, nếu garanty thấp, thì chạy nó dễ tắt máy và bụp bụp....còn nếu mà mới đầu khó đề, và chạy 1 lúc garanty bình thường thì là do cái đầu bugi đã bị đen xì (do garanty ko chuẩn) , cứ cơ bản là tháo cái bugi ra làm vệ sinh trước, gòi canh garanti, ko biết canh garanti thì chạy vào head honda họ canh và làm vệ sinh bugi lun cho, cho họ 10k uống cafe là vui vẻ mà...gì chứ xe zin thợ hãng canh garanti hơi bị chuẩn kakak..đúng bài bản trường lớp mà...
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì nên làm như sau: 1 - Kiểm tra và vệ sinh lại bugi. 2 - Chỉnh lại garanti. 3 - Nếu làm rồi mà vẫn bị thì nên nâng kim xăng lên 1 nấc và chỉnh lại garanti. Cách này rất hữu dụng với dòng xe đã qua sử dụng 1 thời gian dài như bạn. Hi vọng hữu dụng với bạn. Thân!
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]xemayvietnam[/b] Theo mình thì nên làm như sau: 1 - Kiểm tra và vệ sinh lại bugi. 2 - Chỉnh lại garanti. 3 - Nếu làm rồi mà vẫn bị thì nên nâng kim xăng lên 1 nấc và chỉnh lại garanti. Cách này rất hữu dụng với dòng xe đã qua sử dụng 1 thời gian dài như bạn. Hi vọng hữu dụng với bạn. Thân![/quote] Chào bạn! Cho mình hỏi nâng kim xăng lên mục đích là gì vậy? Tác dụng của việc chỉnh kim xăng lên xuống là sao? MÌnh không có kinh nghiệm, nếu phải làm bên ngoài thì bạn chỉ giúp nơi làm okie với. MÌnh ở Phú Nhuận. Thân!
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Trả lời bạn digipark: Nâng kim xăng lên xuống là để hạn chế hoặc cho xuống thêm đó bạn. Ở bình xăng con (bcx) xe số: 1 - Mở 2 con ốc chỗ dây ga. 2 - Rút trái ga ra ngoài. 3 - Tháo dây ga bằng cách ấn trái ga ép lò xo về hướng dây bọc. 4 - Tháo kim xăng trong trái ga bằng cách ấn nhẹ con ốc bên trong trái ga và vặn ra. 5 - Trên kim xăng có 1 phe gài. Nâng kim thì hạ phe 1 nấc xuống về phía đầu nhọn, hạ kim thì nâng phe 1 nấc về phía đuôi tròn. 6 - Gắn lại theo thứ tự 54321. Chú ý khi gắn trái ga vào bxc, trên trái ga có 1 cái rãnh. Rãnh này phải khớp với rãnh trong bxc thì mới gắn được nhé. Hạ kim xăng khi xe chạy bị dư xăng, và nâng lên khi xe bị thiếu xăng. Trường hợp ko có garanti + khó khởi động buổi sáng thì 90% là phải nâng kim xăng.