Dream nên lên nồi hay bình xăng con ??

Tình hình là em muốn làm lại con xe của em đi bốc hơn một chút nhưng đang phân vân một số vấn đề mong các cao thủ chỉ giáo giúp 1. Chỉ lên Nồi ( Wave110 thái or Funeo II) Theo các bác thì loại nào tốt hơn và nồi của 110 với cái 125 kia có khác nhau gì không khi lắp vào Dream có cần phải chế cháo gì không? Khi lên nồi mã lực cao hơn có ảnh hưởng gì nhiều đến máy móc không? 2. Thay bình xăng con (Funeo II) Cái này thì nghe có vẻ đơn giản hơn và theo em nghĩ thì không ảnh hưởng gì nhiều đến máy móc cả nhưng không biết chạy có bốc hơn bằng thay nồi không? Do kinh phí chỉ có hạn nên chỉ có sự lựa chọn 1 trong 2 cách trên mà thôi. Theo phương châm bốc hơn chút xíu nhưng không ảnh hưởng gì nhiều đến máy móc. Mong các bác góp ý cho em.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
_ Nồi lên cũng như thế chỉ khác cái nồi, và nồi của future 2 là 125, ko gắn vào Dream đc. lên nồi chả ảnh hưởng gì tới cc xe hết. nếu nồi đang xài bị hú thì nên thay cái ko hú, ko thì cứ làm lại xong ok. _ lên bxc 125 lại đơn giản, chỉ thay cái bxc, dây ga, de le gió, cổ hút là xong, thay xong đi nhẹ xe hơn.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Kinh phí có hạn thì làm lại nồi là được rùi, kiếm tiệm uy tín dán, dán xong chạy nhẹ xe hơn, còn thích thì thay nồi wave 110 ok lun, mà nồi đó hình như hơi khó kím ^^,thay bình xăng vô thì bốc hơn tí xíu, nhưng cũng ko thay đổi được nhiều, có tiền thì lên nồi, còn ko đem dán lại cho tiết kiệm, để tiền up cái khác ^^