Nên mua Honda Dylan cũ hay SYM Shark mới?

Em mới tiết kiệm được khoảng 60 triệu đồng, muốn mua xe đi làm. Nhờ các bác tư vấn chọn gì giữa Dylan cũ hoặc Shark mới. Cảm ơn các bác nhiều. (Bin Bin).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
60 triệu mua được Dylan còn rất tốt Theo mình nếu Dylan cuối biển V hoặc biển X thì bạn nên mua Dylan hơn! Xe của SYM mới ra hình thức khá đẹp nhưng về lâu dài máy móc chắc không thể bằng Honda đc. Chúc bạn lựa chọn đc chiếc xe ưng ý!
Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 14 năm trước
Gởi anh Bin! Nếu có tằm từng đó tiền thì chắc chắn. Tiêu chí anh nên chọn Dylan.. + Về mẫu mã. Dylan là dòng xe ít bị lỗi thời. Từ khi Dylan được nhập về VN đến bây giờ. Vẫn giữ được vị trí nhất nhì trong dòng xe Euro. Rất thời trang và nam tính + Về tính năng vận hành xe Dylan chạy bình xăng con (nên chọn loại 150) chạy đề 3 bốc, hậu mượt + Về chất lượng máy. Xe ít hao xăng, tằm 30> 35 km/l (Xe cũ đã qua sử dụng 3>4 năm) tùy vào địa thế sử dụng,máy êm, nếu sử dụng đúng hầu như máy không bao giờ gặp vấn đề gì +Chi phí thay linh kiện hơi đắt nhưng cũng không đến nỗi quá đắt Về Shark + Về mẫu mã được xem là mẫu đẹp của SYM, nhưng vẫn bị mang cái tiếng là khá giống SH. Lúc mới ra Shark hầu như cháy hàng. Còn bây giờ xe đang trở nên lỗi thời so với thị trường đang ngày một khó khăn. Về kiểu dáng. Xe ko có gì đặc biệt, không có điểm nhấn + Về tính năng vận hành.Shark vận hành khá ổn, chạy khá mượt và mạnh +Về chất lượng máy. máy của Shark cơ bản được thiết kế lại dựa trên phiên bản máy của Excell. Khá tiêu tốn nhiên liệu nếu chạy lâu dài cỡ 2> 3 năm trở lên ( Excell tiêu tốn 19> 22 km/l).Chạy lâu dài, máy khá ồn, nhất là bộ li hợp khô... + Chi phí thay linh kiện rẻ Nếu là tôi..Chắc chắn tôi sẽ chọn Dylan..Nếu chọn được xe ngon, chất xe còn tốt thì dù có đắt hơn 1 chút tôi vẫn chọn Dylan. Chúc anh chọn được xe ưng ý cho riêng mình. Thân
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Không nên mua cả hai Tốt nhất bạn mua các dòng rẻ hơn như AirBlade hoặc Nouvo...(Việt Nam cũng ok). Các dòng này bạn chạy cho đến khi mua được xe ôtô để lên đời, chẳng hỏng hóc gì cả. Có Dylan mới cứng 150tr thì...trời mưa vẫn phải mặc áo mưa, chẳng hơn gì con AirBlade hay Wave tàu đâu bạn ạh.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đang phân vân với Dylan Tôi cũng giống bạn, đang phân vân ko biết có nên mua Dylan ko. Tôi cao 1m75 nên cũng muốn mua xe cao chút, đi nó thoải mái hơn, chứ ngồi xe lùn rất khó chịu. Tôi đã tính mua SH/PS nhưng SH thì ngoài kiểu dáng thời thượng & tiết kiệm xăng hơn chút (ko đáng kể nếu so với chi phí đội lên rất nhiều ), nó chẳng có gì nổi bật cả. Hơn nữa tôi đi làm luôn mang 1 túi máy tính laptop nên cũng cần 1 chỗ để máy, mà sàn máy SH thì quá bé, ko vừa. Xe LX VN thì nữ tính quá, xe bị nhiều người chê là uống xăng, máy yếu, hay hỏng vặt... Shark thì tôi đã loại khỏi vòng suy nghĩ ngay từ đầu. Chỉ còn lại Dylan. Vấn đề của Dylan duy nhất là: tìm đc 1 cái xe Dylan cũ đáng tin cậy & giá hợp lý. Nếu bạn muốn chờ đợi thì có thể chờ Honda tung ra thị trường loại xe ga mới PCX: [url=http://honda.com.vn]http://honda.com.vn[/url]
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Sao nhất thiết phải là Nhật nhỉ? Sao lại phải xe Nhật nhỉ? Bạn cũng thấy hiện tượng Toyota rồi đó. Mình chạy SYM mấy năm nay thấy vẫn tốt đó chứ Xe tốt hay không còn tuỳ thuộc vào người điều khiển nó bạn à. Công nghệ cải tiến liên tục, mình nghĩ bạn nên mua chiếc xe mới hơn là xe cũ. Cũng cân nhắc lại vấn đề tài chính nữa. Không chỉ đơn thuần là mua, mà còn bảo trì các thứ sau này nữa. Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất :)
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Bạn không nên mua 2 xe này Tôi thấy Dylan đã quá lỗi thời, đi thì tốn xăng kinh khủng, vừa không thể hiện đc đẳng cấp mà lại thiệt hại nhiều về kinh tế.Shark thì là hàng nhái mẫu má, xấu. Tốt nhất bạn nên mua AirBlade FI hoặc Airblade nhập khẩu xe cho bạn được nhiều màu sắc.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Bạn không nên mua 2 xe này Tôi thấy Dylan đã quá lỗi thời, đi thì tốn xăng kinh khủng, vừa không thể hiện đc đẳng cấp mà lại thiệt hại nhiều về kinh tế.Shark thì là hàng nhái mẫu má, xấu. Tốt nhất bạn nên mua AirBlade FI hoặc Airblade nhập khẩu xe cho bạn được nhiều màu sắc.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Nên chọn Shark với những lý do sau Cách đây 3 tháng tôi cũng có đắn do như bạn nhưng rồi tôi đã chọn Shark với những lý do sau : 1. 60Tr mua Dylan thì xe chất lượng cũng không còn ok lám, tôi đã đi coi và nhờ ông cậu bà con là thợ sửa xe coi nhiều lần. 2. Thực ra xe máy bây giờ là thời trang là chính, vì nêu có đi xa hơn 100km là phải dùng ôtô rồi nó vừa an toàn và khỏe. 3. Bạn thử nhìn coi người ngồi lên xe Shark và Dylan thì nhìn độ sang trọng xe nào hơn. Chưa kể là bỏ ra 60tr mua con xe máy mà vẫn mang tiếng là xe cũ. 4. Tôi nghĩ đã mua xe giá này thì ít nhất cũng phải đi lại khoảng 5 năm mới có ý định đổi xe và lúc đó xe nào cũng mất giá theo cơ chế thị trường. 5. Con nhiều yếu tố khác nữa ........ Chúc bạn có sự lựa chọn đứng và như ý. Tôi đã mua va đi xe Shark được 3 tháng này, tôi hài lòng với nó.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Bạn đừng mua 2 xe này Theo tôi bạn đừng nên mua 2 chiếc xe này, nếu bạn có 60tr thì nên mua những chiếc xe phổ thông như Jupiter MX, Sirius, Honda. Đừng nên mua Dylan hay Shark, vì 2 chiếc xe này không có gì đặc biệt, cũng chỉ là 2 chiếc tay ga bình thường, đi thì tốn xăng khỏi nói. Chỉ khác là khi bạn đi 2 chiếc này, người ta sẽ nhìn bạn là con người lắm tiền. Chúc bạn sẽ lựa được chiếc xe ưng ý cho mình!
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Hãy nghĩ đó chỉ là phương tiện đi lại Chào bạn. Thời đại này đi ôtô cũng chả "khẳng định" được điều gì chứ đừng nói đến là xe máy. Hãy nghĩ đơn giản đó là phương tiện, mua thứ gì mình thấy thuận tiện, hợp thời trang (bạn còn khá trẻ) và có tính kinh tế cao (nên tiết kiệm cũng vì bạn...trẻ và để tiền cho những việc cần thiết sau này phát sinh). Chưa kể Dylan cũ sẽ là gánh nặng về bảo trì bảo dưỡng, còn Shark trông khá nam tính nhưng một thời gian sau máy SYM sẽ "tã" kinh khủng. bạn thử xem Nouvo LX mới nhé, chạy đầm và an toàn. Mà cứ bảo nó hao xăng, tội nghiệp, 100 km chỉ "ăn" hơn AirBlade 5000vnđ thôi, trong khi chạy...sướng hơn nhiều. Chi phí ban đầu rẻ hơn 10 triệu. Còn chưa mua xe thì đừng nghĩ đến chuyện...bán lại được giá.