Đánh giá chất lượng xe Honda Wave 110i AT số tự động mới ra?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/18/qax1266828914.jpg[/gallery] Ngày 18/2 vừa qua, Honda bắt đầu bán tại Thái Lan mẫu xe Wave 110i AT số tự động. Đây là mẫu xe thông dụng hỗ trợ động cơ công nghệ CV-Mactic. Công nghệ mới đem ưu điểm vận hành tự động của dòng xe tay ga vào áp dụng trên những dòng xe số. Hệ thống CV-Matic là một phiên bản nhỏ gọn của động cơ truyền động tự động (dây đai V truyền động vô cấp). Đó có thể coi là một bước đột phá công nghệ khi toàn bộ động cơ dây đai V truyền động vô cấp được tích hợp vào cùng trong loại động cơ nhỏ gọn của các loại xe số. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, động cơ CV-Matic có thể gắn được vào hệ thống khung sườn của các loại xe số hiện tại vốn có tính linh hoạt và độ bền cao hơn các loại xe tay ga thông thường mà không cần thay đổi lớn trong thiết kế và cách bố trí. Nhờ đó, phạm vi và mục đích sử dụng của xe gắn máy được mở rộng và nâng lên 1 tầm cao mới. Chiếc Wave 110i có kiểu dáng vốn quen thuộc tại thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam). Honda Việt Nam dự kiến sẽ mang mẫu xe này đến Việt Nam trong thời gian sắp tới. Trước đó, Yamaha cũng đã công bố chiếc xe Lexam tại thị trường Việt Nam, chiếc xe này cũng ứng dụng công nghệ Y.C.A.T đặt vị trị máy số tự động tại vị trí quen thuộc của xe số hiện tại. Về cơ bản có thể thấy CV-Matic của Honda vẫn dùng thắng chân như xe số truyền thống, trong khi Y.C.A.T của Yamaha lại sử dụng thắng tay trái cho bánh xe sau như xe tay ga thông thường. Giá tham khảo cho Wave 110i AT tại Thái Lan là 44,900 bạt (tương đương 25,5 triệu đồng VN).
BT
BT
Trả lời 14 năm trước
Honda hàng Thái là tốt rồi, nhưng giá nhập về chắc cao lắm + với chưa có thợ biết cách sửa, còn VNSX thì...... [gallery]/19/pha1267002744.jpg[/gallery] [gallery]/19/bls1267002748.jpg[/gallery] -Tem của Lexam rất ít nha, ở ngoài Lexam còn đẹp hơn trên hình. Lốc máy của WaveAT nhìn đúng lúa. Thiết kế phần trước của Lexam rất đẹp, chỉ có phần đuôi vuốt chưa đủ nhọn như Ex, hơi bầu thôi. Về thiết kế, phải nói Yamaha đi trước Honda ko biết bao nhiêu thế kỷ, Honda cứ có vài mẫu xào qua xào lại, trong khi Yamaha mẫu mới liên tục. Lấy 1 điển hình về thiết kế, Yamaha Exciter 135cc ra mắt từ năm 2005 đến nay không thay đổi về thiết kế nhưng nhìn lại nó mang những gì? Yếm 3D, gác chân sau thể thao, tản nhiệt nước... mà sau này Honda phải nói là bắt chước trên các dòng xe Wave 1 cách vụng về. Mình thì thấy Wave mới cũng tạm tạm, nhưng đa số các bạn mình đều nói nó "xấu quắc", tội lỗi... [gallery]/19/mly1267002746.jpg[/gallery]
Kocotien
Kocotien
Trả lời 14 năm trước
rất may mắn cho bạn vì tôi đã có một thời gian dài ở thái lan mẫu xe này ở thái lan chỉ có 100 chiếc đầu tiên đi thử nghiệm và tui cũng đã rất may mắn khi đc sở hữu chiếc xe này.Cảm giác như đi xe bò-sử dụng động cơ 100 bò lực,sức lực của 100 con bò cái kéo.