Các bác cho e hỏi: exciter và taurus xài chung 1 loại lọc nhớt phải không?

Các bác cho e hỏi: exciter và taurus xài chung 1 loại lọc nhớt phải không, e thấy bên box exciter người ta xài lọc lưới của bác Chung làm ra nhiều, không biết cái lọc đó gắn cho Tau nhà mình dc ko, có bác nào xài thử chưa cho mọi người biết cảm giác với
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Đúng ra thì dùng lọc giấy tốt hơn vì nó lọc kĩ hơn lọc lưới nhưng mà khi dùng nhớt có chỉ số SAE 50 thì máy bị nặng do nhớt quá đặc .Nếu ta dùng nhớt 40 thì ko có vấn đề gì .
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Hình thức đúng là lọc giấy nhìn đẹp hơn ^_^. Về hiệu quả, tất cả chỉ là cảm nhận cá nhân và đối với xe của e, xe của các bác có thể khác, nhưng e cố gắng để diễn tả hết những gì đã xảy ra ^_^. Khi chưa thay lọc: - Cảm giác như là máy bị một que sẳt phang trực tiếp vào máy, tiếng CỌC CỌC nghe rất khô khan, tưởng như có thể vỡ máy ra được, đặc biệt là khi số 2 đạt đến 40km/h, số 3 đạt 60km/h trở lên. - Ngoài ra, khi đi số 3, 4 đang êm xe, nhích ga lên sẽ nghe tiếng gõ ấy, khá nặng. Sau khi thay lọc lưới: - Tiếng gõ nghe: "ướt" hơn, dịu hơn, ngọt hơn, và có thể (có thể nhé) nó ko còn là tiếng của cái thanh sắt phang vào thành máy nữa mà chỉ là tiếng của máy nổ thôi. Số 2, số 3 phang lên ko còn xót xa con xe nữa. Riêng số 3 sáng nay e phang lên 80 vẫn chưa thấy xót xe, trước khi thay mà số 3 lên 60 là e ko dám lên ga nữa. - Số 3, số 4 đang êm nhích ga lên tiếng gõ cũng nhẹ nhàng hẳn đi. Kết luận: tiếng gõ ko mất hoàn toàn cho nên ai hi vọng rằng lắp vào xe êm như xe đạp điện hoặc êm như chạy số 4 ở 60km/h đường bằng thì ko có đâu nhé. Tiếng gõ sẽ nhẹ nhàng, không khô khan, khổ sở như trước nữa. Nói nhanh, dễ hiểu là thay cái lọc này độ xót xa dành cho con xe yêu quý sẽ giảm khoảng 90% (e ko nói tiếng lọc cọc giảm 90% nhé). Hết phần cảm nhận hiệu quả ạ!