Future X Fi đánh giá chất lượng?

Mình mới rước 1 em Fu X được 1 tuần. Cảm nhận khá tương đồng với nhận xét này 1/Thiết kế dàn áo phía trước theo kiểu 3D khí động học và thon gọn hơn so với anh béo Future 2k9........Xi nhan thiết kế hài hòa hơn phiên bản trước........Có đèn định vị an toàn khi đi đường xa vào ban đêm và sương mù (Đà Lạt) 2/Thắng trước được update lên thành heo Nissin 1 pits giúp giảm bớt chi phí khi thay bố và nhìn tinh tế hơn.........Dĩa trước update lên dĩa AB...........Nhìn đẹp và rất thời trang 3/Bánh trước đã đi vỏ 70/90 nhỏ hơn so với phiên bản trước.......Cải thiện ôm kua khỏi ăn khô bò thêm 20%..............Vỏ IRC 4/Thiết kế mặt đồng hồ đỏ trắng nhìn đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản trước........Ốp đầu và đèn xe rất đẹp..nhìn ngầu hơn...Theo cảm nhận của mình 5/Tem Fi cho chiếc màu đen phối màu không đẹp so với phiên bản Fu X thường 6/Phần thân từ giữa xe trở về sau vẫn giữ nguyên y chang phiên bản cũ..........Đèn sau bị hở nhiều........chắc lại thêm 1 lỗi.........Xe mình không thấy hở như vậy...........Ốc vít trên dàn áo cũng cải thiện thêm............ 7/Đã chạy thử........tiếng hú nhỏ xe chạy đầm và êm........ôm kua khá tốt.........so với chiếc Fu Fi 2k9 (chạy 44km) xe của cửa hàng............... Đó là 1 vài cái điểm khách quan mình nhận thấy được.............Anh em có xem wa và chạy thử thì ý kiến thêm nhé Mình "đi lên" từ wave nên thấy tất cả các đặc điểm chưa đã của wave thì fu X đều ngon hơn hẳn. Chỉ chê là thiết kế bửng làm cho chân dễ dính bùn sình hơn so với wave và fu neo, có lẽ là thiết kế thể thao dạng khí động học phải như thế mới hiệu quả nhưng xét về tiện nghi thì là cải lùi.
le van toan
le van toan
Trả lời 13 năm trước

Bình mới rượi cũ bạn ah , đựoc cái bánh xe nhỏ hơn và thiết kế đẹp hơn , nhưng như vậy là ok rồi , cái thân xe thiết kế góc cạnh thêm xíu nữa là ok . mơi bị ong già cho chuyển từ fu sang wave 110s đây, nản quá

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 13 năm trước

đã từng đi fu X,nhưng thấy những cái ưu điểm của fu neo fi có thì tới fu X đều mất,cảm giác đi Fu X ko êm,nhẹ nhàng,xe có tiếng hú,phần số ko vào đc nuột như đời trước,và ga cũng nhẹ.HDVN bảo Fu X hướng tới tốc độ cho các bạn trẻ mà đi ko bằng fu neo.hết.

tran van on
tran van on
Trả lời 13 năm trước

Dòng xe này chạy ngon ! êm, tiết kiệm xăng ..vv..vv

Tháng 3+4 số lượng xe future x bán ra tăng vọt, cho thấy phần lớn người tiêu dùng chuộng dòng xe êm + tiết kiệm.

cường
cường
Trả lời 12 năm trước

Híc chẳng biết tn mỗi người một ý kiến... em là em đang tìm mua xe..hok biết nên chọn xe nào bio..

Nguyễn Minh Mạnh
Nguyễn Minh Mạnh
Trả lời 12 năm trước

Tôi đã tham khảo nhiều ý kiến trước khi mua xe và tôi đã mua một chiếc FU X Fi và có cảm nhận thế này:

1.Kiểu dáng:

- Về kiểu dáng thì nó quá xấu. Từ khi chưa mua xe mình đã thấy như vậy, Honda ngày càng thiết kế tệ hại, cả cái EB mới cũng vậy, nhưng so sánh mãi không có lựa chon nào hơn nên vẫn mua vì nó vẫn là xe đẹp nhất trong tầm tiền đó.

2. Cảm nhận đi xe:

-Tôi đang đi xe ga spacy của honda nên khi đi xe số chán hơn nhiều yên nhỏ đau mông và tư thế ngồi không thoải mái. Nếu so với cái waves thì cảm nhận tốt hơn hẳn xe êm hơn và cảm giác lái tốt hơn (em trai tôi đang đi xe wave nên nhận xét như vậy).

- Xe mới của honda vì tính gia tốc giống ô tô nên khi ga xe không bốc nhưng bù lại không bị giật như xe đời cũ. ưu điểm là bạn có thể đi số 2 = 25 km/h, đi số 3 = 35km/h, đi số 4 từ 45 trở lên xe êm ái không bị gằn máy và cũng không yếu. Nếu bạn quen với đi xe máy đời cũ thì cảm nhận là xe rất yếu so với phân khối 125/cm3.

3. Hao xăng mà tôi thấy là vấn đề ai cũng quan tâm trước khi mua xe, tôi so sánh thế này:

- Khi mua xe về tôi đổ 60.000đ = đầy bình giá xăng, hình như là 21.200d/lít vì thói quen là ko nhìn giá (cửa hàng bán xe đã đổ 1lits). Do đang đi xe ga đổi qua xe số không quen nên lúc đi số 2 lúc số 3 nói chung là số má linh tinh. Xe đi được 185 km thì phải mua xăng, như vậy 60.000 VND = 185 km. Tôi đổ lần 2 hết 58.000 = đầy bình, lần này đã quen xe đi được 195km. Đổ xăng lần 3 = 58.000 = đầy bình, bây giờ xe tôi mới đi dc 420 km nên chưa đi hết xăng nên ko đánh giá được.

- Nếu tôi đang đi xe ga 125 phân khối, một tuần hết khoảng 100.000 đ tiền xăng thì bây giờ đi xe số thấy quá tiết kiệm. Còn các bạn đi xe số rồi đổi xe ga chắc cũng tiếc tiền khi đổ xăng.

4. Nhận xét chung:

- Với giá 30 triệu/ FU X FI (thời điểm tôi mua) và sau 2 tuần đi xe mới tôi thấy mình mua xe FU X là lựa chọn đúng khi thời điểm giá xăng tăng cao, xe honda tuy thiết kế kiểu dáng xấu nhưng tôi vẫn thấy đẹp hơn xe jupiter mới của Yamaha giá 27 triệu.

- Cái giá tôi phải trả cho thương hiệu Honda là 1 triệu, giá hóa đơn là 29 triệu phải trả thêm tiền vênh 1 triệu.

Đó là cảm nhận của tôi khi có nhiều bạn chém gió quá nên thông tin không được chính xác! (Xe tôi mua là loại FU X FI vành đúc, phanh đĩa. Sử dụng trong nội thành Hà Nội).

- Cảm giác của tôi vào số xe cũng giống như nhiều bạn nói, đặc điểm là thấy mắc mắc khó vào số. Hôm qua lang thang trên mạng gặp đc diễn đàn chuyên về độ xe và kỹ thật đi xe và tôi nhận thấy cách mình vào số không đúng kỹ thuật. Tôi cũng chia sẻ với bạn luôn vì cái này tôi thấy nhiều người có ý kiến như vậy. Cách vào số xe như sau: số 1 để lấy đà cho xe bạn ga cho đến khi thấy cảm giác máy hơi gắt thì giảm ga và vào số 2 (tương đương 25km/h), số 3 (35km/h), số 4 (45km/h). Tại sao lại như vậy thì các chuyên gia giải thích rằng khi vòng tua máy đủ gia tốc thì vào số ngọt ngào và không có cảm giác nặng và mắc. Tôi mang xe ra thực hành thì oh đúng như vậy, hóa ra mình thiếu kiến thức cơ bản về điều khiển xe máy. Chúc các bạn thêm yêu con ngựa sắt của mình hơn khi đã hiểu và làm chủ được nó!

nguyễn hà
nguyễn hà
Trả lời 12 năm trước

mua xe future x fi một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, đã đi được 4 tháng nay, chạy hết 1000km xe chạy rất mượt, tay lái thoải mái, đi xa tầm 100km không hề thấy mệt mỏi, khoảng 1,5km/lĩtt, rất tiết kiệm. number one

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của bogiathachbinh

mua xe future x fi một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, đã đi được 4 tháng nay, chạy hết 1000km xe chạy rất mượt, tay lái thoải mái, đi xa tầm 100km không hề thấy mệt mỏi, khoảng 1,5km/lĩtt, rất tiết kiệm. number one


thằng này hay nhở,hình như mua cả AB và fu hay sao mà nói hay thế,topic kia nói đi AB cơ mà nhỉ.100km mà 1.5lit đường trường ju của tôi cũng đi đc :))

nguyễn hà
nguyễn hà
Trả lời 12 năm trước

ju đi tốt nhưng nếu điều chỉnh lượng xăng ăn như fu x là không thích hợp đi ít thì được nếu đi vài tháng với chế độ xăng cộ như vậy xe ông bạn nhanh chóng thành sắt vụn mất...thế mà cũng bình luận

nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của bogiathachbinh

ju đi tốt nhưng nếu điều chỉnh lượng xăng ăn như fu x là không thích hợp đi ít thì được nếu đi vài tháng với chế độ xăng cộ như vậy xe ông bạn nhanh chóng thành sắt vụn mất...thế mà cũng bình luận


sắt vụn hả bạn,xe tớ 58k km rồi đấy bạn ạ,đừng có ví độ tiết kiệm xăng của ju với fu,vì nó chẳng chênh lệch là mấy đâu ông bạn ạ.đã ko biết thì cũng đừng nói người khác ko biết như mình :))
Đặng Phúc Nguyên
Đặng Phúc Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Mình tính một bài toán tiết kiệm. Với giá hiện nay thì Furure X Fi cao hơn Future X khoảng 6Tr, giá đại lý bán ra cao hơn khoảng 8 Tr. Tính với mức giá cao hơn 6Tr đi.

Xe tiết kiệm hơn 6% (theo HDVN công bố). Vậy sau 100Tr tiền xăng thì bạn tiết kiệm được 6Tr tiền xăng (bằng tiền chên lệch).

100Tr xăng tương đương 5000 lít. Mỗi lít chạy được 50 km

Vậy sau 250.000km thì bạn tiết kiệm được khoảng tiền bằng tiền chênh lệch mua xe.

Bạn chạy sau bao lâu mới được 250.000km?

Lúc đó chắc xe của Bạn đã không còn được Bạn chạy nữa rồi!

------------------------

Nhưng phun xăng điện tử được cái nhiên liệu được chỉnh chính xác, cháy hoàn toàn --> khí thải đạt tiêu chuẩn cao hơn --> bảo vệ môi trường và đây là một nhu cầu tất yếu.

Mình tính vậy các Bác xem chém nhẹ tội nghiệp em vì kiến thức em chỉ có bi nhiêu đó thôi, chỗ nào không đúng các Bác chỉ giúp.

Thank đã đọc!