Hiện giờ có nên mua Click của Honda?

Mình đang muốn mua xe, và đang thăm dò chiếc Click của Honda, nhưng ở ngoài cửa hàng hét giá lên ghê quá, 29 triệu! Có bạn nào mới mua xe này không? Tư vấn giúp mình với !!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn là nữ và có body tương đối nhỏ nhắn thì đi xe Click 108cc cũng hợp lí. Honda là cái hãng làm giá số 1 Việt Nam mà bạn:" Tôi yêu Việt Nam Đồng" ^^. Cái giá của nó luôn cao hơn giá trị thật rất nhiều.Nếu bạn muốn mua xe nghiêng về giá thì nên tham khảo thêm những dòng xe khác như Mio của Yamaha, Elizabeth, Attila...giá cũng tầm thấp hơn mà chất lượng không thua kém Click, còn về mặt thẩm mĩ thì khỏi phải bàn.Nếu bạn cao ráo, năng động và sành điệu thì nên chạy Nouvo LX 135cc hoặc Air Blade 108cc. Để chắc chắn về chất lượng, bạn cứ lên các diễn đàn 5s hoặc biker Viet Nam, yamaha forum sẽ tìm được thông tin cần thiết và an toàn nhất. Vì trên những diễn đàn đó hầu hết là dân pro về xe máy bình luận và hướng dẫn tìm hiểu những gì quan trọng nhất của 1 chiếc xe.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Xe Click của Honda, kiểu dáng được, phù hợp với tầm vóc của các bạn gái nhỏ nhắn...Tuy mức giá <30tr nhưng không vì thế mà kém phần sang trọng. Các loại xe khác, có lẽ không thực sự phù hợp với tầm vóc khiêm tốn của bạn.

Tóm lại, xe Click đảm bảo được điều kiện: Đẹp, Bền, nữ tính...phù hợp tầm vóc...Đó thực sự là lựa chọn tối ưu cho bạn !

Xe đẹp, thời trang!

- Tính kinh tế cao!

Nhà mình có đủ xe máy (tất nhiên là loại thông dụng) từ Y đến H và đến giờ bọn mình hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình.

Chúc bạn sớm sắm được xe như ý!

công
công
Trả lời 13 năm trước

mua đc đấy bạn àh. nếu ban là girl. giá đó ko mắc đâu.