Exciter tay côn sao nồi kêu quá?

Mình mới lấy 1 con Exciter,nhìn thật ngầu nhưng sao mà cái nồi nó kêu quá trời.đang chạy rodai không biết rodai xong nó có hết kêu không.Anh em nào có kiến thức về xe thì xin chỉ giáo cho mình nhé.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Cái nồi kêu là đúng thôi do chưa canh chỉnh mà,chạy rodai xong bạn đem xe vô hãng hay đem ra tiệm nào đó uy tìn cho thợ canh chỉnh lại là song thoai

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Hix!mình bảo là ko phải căn chỉnh gi` hết! dòng xe máy đứng tay côn nổ tiếng máy nó thế! làm sao mà êm như em máy nằm được !

tin mình đê!thợ 100%! sửa làm gi` cho tốn tiền!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước

Xin các bác , các bác kiếm cái xe nào côn tay mà nồi hok dọng chỉ dùm em cái ????? côn tay là nồi dọng 100% EX còn đỡ nhìu đấy mấy con như raider 150 , FX , sonic , CBR , R6 ..... PKL nhé , nó dọng ầm ầm . Cứ vô tư mà chạy đi bác ơi hok sao hết yên tâm , nồi côn tay lun tốt hơn tự động do ly hợp bác kiểm soát được , còn mún đi tốt nên đá số đúng tua máy là ok .

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

Bình tĩnh chạy cho hết 1000km đầu tiên rồi hãy tính. Tiếng dộng nồi của xe mình ngày càng giảm do cách mình chạy từ tốn, kết hợp số với ga và tốc độ phù hợp. Xe mới, không nên quá khích, cứ cho xe khác qua mặt. Không nên sớm thất vọng vì chỉ hại cho mình thôi.