SYM ATTILA ELIZABETH EFI - VUA . Xe đánh giá chất lượng xe Elizabeth FI và mức độ tiêu hao xăng

Đèn đuôi sau nhìn thuôn xuống luôn chứ ko phải lồi lên 1 tí như eli đời trước và có FI
Thông số kỹ thuật mô tô, xe máy


Nhãn hiệu :
SYM ATTILA ELIZABETH EFI-VUA
Số chứng nhận :
204/VAQ06 - 01/09
Xuất xứ :
Đài Loan và Việt Nam
Loại phương tiện :
Mô tô hai bánh
Năm bắt đầu sản xuất :
2009
Cơ sở sản xuất :
Công ty HH chế tạo CN và gia công chế biến hàng XK VN
Địa chỉ :
Khóm 5, Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại/ fax :
061-81208/034-827171 /061-812686
Thông số chung:
Mã số khung :
RLGKA11AD?D
Trọng lượng bản thân :
110
kG
Phân bố - Bánh trước :
45
kG
- Bánh sau :
65
kG
Trọng lượng toàn bộ :
220
kG
Số người cho phép chở :
2
Người
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :
1795 x 668 x 1115
mm
Chiều dài cơ sở :
1260
mm
Loại nhiên liệu :
Xăng không chì có trị số ốc tan 92
Động cơ :
Nhãn hiệu :
SYM VMVUA
Loại :
Xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí
Thể tích :
111.1 cm3
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay :
6.25 kW/ 7500 v/ ph
Hệ thống phanh :
Phanh trước /sau :
Phanh đĩa/Phanh kiểu tang trống
Cỡ lốp :
Lốp trước / sau:
110/90 - 10 /110/90 - 10

 

styles
styles
Trả lời 13 năm trước

Chiếc Elizabeth thường bốc hơn chiếc Elizabeth này nhiều. Mà lạ quá, năm sản xuất 2009 mà giờ mới " chuẩn bị xuất hiện". Vô lý.

P/S: xe này nặng quá: 220kg. Khuyến cáo các bạn nữ không nên mua vì dễ gây tai nạn và khó dắt xe.

Lại thêm 1 chiếc xe SYM có Fi nhưng không có làm mát dung dịch. Sau thất bại JR chẳng lẽ SYM không nhận ra tầm quan trọng của làm mát dung dịch ?:!!! Vẫn chưa có làm mát dung dịch khi có Fi, thua xa chất lượng của SYm Đài Loan. 110cc trở lên là có Fi + làm mát dung dịch rồi. Chiếc này chạy yếu xìu, thua xa Elizabeth thường.

Nguyễn Ngọc Hiếu
Nguyễn Ngọc Hiếu
Trả lời 13 năm trước

Xem hình ảnh và thông tin chi tiết tại đây

http://oto-hui.com/a1706/attila-elizabeth-efi-vua-phun-xang-dien-tu-moi-cua-sym.html

quaque
quaque
Trả lời 13 năm trước

ELIZABETH – EFI





Với xu hướng thời trang, đa chức năng, tiện dụng, xe tay ga đang ngày một thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng. Qua quá trình sử dụng nhiều khách hàng đã ngợi khen về kiểu dáng thẫm mỹ và chất lượng kỹ thuật. Nhãn hiệu Attila Victoria, Elizabeth đã trở thành trào lưu xe ga cao cấp và cũng là niềm tự hào của SYM.



Tiếp nối thành quả tốt đẹp này, SYM tiếp tục cho ra đời Attila Elizabeth phun xăng điện tử đời mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Elizabeth EFI với vẻ ngoài cổ điển hòa trộn với đường nét hiện đại, là kiểu dáng đang thịnh hành ở châu Âu. Kiểu dáng với những đường cong gợi cảm, mềm mại, thời trang, đây là những yếu tố được giới nữ rất quan tâm và ưu chuộng




Động cơ phun xăng điện tử với kỹ thuật công nghệ tân tiến của Nhật Bản. Do vậy, có thể kiểm soát được lượng nhiên liệu cung cấp mốt cách lý tưởng hơn so với hệ thống chế hòa khí thông thường. Nhờ đó, mà Elizabeth EFI tiết kiệm xăng hơn so với xe cùng loại, đạt 43,5Km/L. Nhờ ưu thế này mà động cơ khởi động tốt hơn, nâng cao mã lực hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn.



Mặt đồng hồ theo phong cách cổ điển sang trọng, vẻ đẹp tinh tế, các chi tiết hiển thị rõ ràng, dễ quan sát, đây cũng là đặc điểm nổi trội so với các loại xe cùng loại.

Nút Seat Open đặt ở vị trí thuận lợi dễ dàng thao tác khi mở yên. Tay nắm sau trang nhã với hợp kim nhôm, tạo dáng nhất thể tiện dụng và sang trọng.

Thiết kế đèn lớn kiểu Châu Âu với độ chiếu sáng xa và mạnh đến 35W, đèn sau thiết kế hoa văn tăng thêm vẻ mỹ quan và báo hiệu tốt.. Hệ thống đèn LED ánh xanh biếc đặc trưng của dòng xe Attila. Tạo ấn tượng huyền ảo, sang trọng và dễ nhận dạng.



Khoang chứa đồ dưới yên xe siêu lớn, có thể chứa hai nón bảo hiểm loại 3/4 đầu và có thể để thêm những vận dụng khác vì khoang chứa lên đến 27L, vượt qua loại xe khác cùng loại có ngăn chứa chỉ 25L.


Chìa khóa Elizabeth EFI cũng là hệ thống điều khiển từ xa, dạng cao cấp như chìa khóa xe hơi, có tác dụng 4 trong 1: có thể mở yên, tìm xe, khóa công tắc và khóa từ chống trộm.


Không như những xe cùng loại, nắp đổ xăng nằm dưới yên hoặc sàn để chân, gây bất tiện khi bạn cần đổ xăng. Nắp bình xăng Elizabrth EFI được giấu ở phía cốp trước rất an toàn. Thao tác mở nắp xăng thật nhẹ nhàng nhờ cơ chế nắp xăng tự bung khi xoay chìa khóa sang phải. Không cần phải xuống xe hay khom người, thật thoải mái và tiện lợi khi đổ xăng.


Yên ngồi cũng là điểm mạnh của Elizabeth EFI, với thiết kế yên ngồi hai màu tăng thêm vẻ thời trang, cho xe, yên siêu dài 700mm, tạo cảm giác thoải mái cho việc chở thêm người. Đặc biệt cho người ngồi sau.



Elizabeth EFI có gầm xe cao 120mm, cao hơn so với các xe cùng loại, bạn sẽ cảm nhận sự an toàn, thoải mái hơn khi đi trên những đoạn đường xấu.
Một chiếc xe ít hao xăng với nhiều tiện dụng, kiểu dáng thời trang khẳng định phong cách và đẳng cấp, là tất cả những gì Elizabeth EFI mang đến cho bạn. Elizabeth EFI có 3 màu: màu đỏ, màu vàng, màu cà phê. Đây là những màu đang thịnh hành và được giới trẻ ưu chuộng.






Hôm nay dạo Web, lên trang SYM thấy con này mới đẹp quá chừng, nên em post lên đây cho các anh chị thảo luận.

Tiếp bước JoyRide với
hệ thống phun xăng điện tử EFI, cải thiện mức độ tiết kiệm xăng lên mức tối đa, SYM tiếp tục dày công nghiên cứu, nâng cấp và cho ra đời dòng Attila phiên bản ELIZABETH đình đám bấy lâu nay.
Em mê nhất là con màu vàng nhạt, nhìn đáng iu quá đi thôi

Em có vài thắc mắc:

  1. Cái tên ELIZABETH là tên của nữ hoàng Anh thì sao nó lại được mệnh danh là VUA nhỉ?
  2. Mức độ tiêu hao xăng rất ấn tượng - 43,5Km/L. Vậy thực tế như thế nào? các anh chị nào đi JoyRide rồi thì tư vấn giúp em với!
  3. Trong bảng giá của SYM chưa thấy giá đề xuất cho chiếc này, vậy theo anh chị dự đoán giá khi chính thức bán ra sẽ là bao nhiêu ạ?

P.S:

nguyenthihuong
nguyenthihuong
Trả lời 12 năm trước

minh co mua 1 chiec' chay cug em lam'. moi mua dc hon 1 thang xe nu~ chay.con moi toanh ma`u vang kem.gio dang ket tien` muon' ban' lai ai co nhu cau` thi` lien HE :01644930539 ma~ vung` 88

do thi phuong thao
do thi phuong thao
Trả lời 12 năm trước

T vừa mua 1 chiếc màu đỏ được khoảng 2 tháng. giá tất tần tật là 40tr. Phải nói là quá hài lòng. ai cũng khen xe đẹp, rất tôn dáng với con gái, sành điệu và sang trọng. chìa khóa dc tích hợp nhiều tính năng tiện dụng. Xe đi êm lắm và t thường xuyên ghi lại mực tiêu thụ xăng trong 2 tháng nay thì mức tiêu thụ của nó là 2.25l rất tiết kiệm xăng chứ ko như những gì người ta nói. xe lead của mẹ mình cũng tiêu thụ ở mức này. nếu là bạn trẻ thì mua atila hợp hơn nhiều^^

do thi phuong thao
do thi phuong thao
Trả lời 12 năm trước

tớ cũng mua con này được 6t rôì, màu đỏ. tớ cũng quá mỹ mãn vơí nó. vưà đẹp, xăng tiết kiệm bằng lead, và có nhìu tính năng hiện đại. con gái đi xe này mặc váy đẹp cực^^. con bạn t cứ khóc ròng vì hôì mua cùng t bị bố mẹ bắt mua xe lead mãi^^

do thi phuong thao
do thi phuong thao
Trả lời 12 năm trước

à t vơí con bạn t so sánh 2 con lead và atila vơí nhau thì máy xe lead chạy to hơn hẳn, lại thô nưã. cái chi tiết nào nhìn cũng thô hơn atila. nêú các bạn để ý sẽ thấy trên đồng hồ của atila có hoa văn chìm rất đẹp. mua xe atila màu đỏ là đẹp nhất vì mơí rất lâu, sạch lâu và sành điệu nưã^^