Vấn đề xe Nouvo LX 135 sau 1 năm sử dụng ?

Số là sau 1 năm sử dụng chiếc LX, mình đi cũng hơn 28.000km rồi. Hiện tại có một số vấn đề sau mong anh em có kinh nghiệm gải đáp: 1. Tốc độ cao nhất khi đi một khoảng gần 120km/h: với tốc độ này thì xe mình còn tốt k? 2. Khi đi vào đường hẻm nghe tiếng rồ rồ phía sau, lên 3s thi nó bảo bị kêu liên hợp đề, thay mới là hết (khoảng 700k). Xin hỏi là có đúng vậy k? Nếu sửa ở ngoài thì có được k? Chỗ nào sửa? 3. Kim báo xăng bị cà giựt, tắt khóa nó đứng yên 1 chỗ, tuy nhiên vẫn báo xăng tốt. Đi kiểm tra thì nó bảo phải thay mới vì không sửa được (khoảng 1700k). Hic, ở ngoài có chỗ sửa không mấy pro? 4. Đưa xe cho thằng em nó chạy (nó cũng có một chiếc LX), nó bảo xe mình nồi nặng wa, kéo không vọt. Vậy phải làm sao cho nó vọt đây, xin jup đỡ? Xin chân thành cám ơn máy pro!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

1. Tốc độ cao nhất khi đi một khoảng gần 120km/h: với tốc độ này thì xe mình còn tốt k?

Trâu là đằng khác. Đa số xe zin chạy tầm 115 km/h được. Xe bro lên tận 120 km/h thì rất ổn.


3. Kim báo xăng bị cà giựt, tắt khóa nó đứng yên 1 chỗ, tuy nhiên vẫn báo xăng tốt. Đi kiểm tra thì nó bảo phải thay mới vì không sửa được (khoảng 1700k). Hic, ở ngoài có chỗ sửa không mấy pro?

Nếu xe bro có làm lại điện,thay sạc hay câu điện bình thì khả năng bị rất cao. Còn nếu xe zin bị thì mình nghe nói đồng hồ này có thể sửa được,mình không chắc lắm! Tuy nhiên nếu đôi khi bị thì kệ nó thôi ko ảnh hưởng gì hết bro àh,xe mình cũng bị

4. Đưa xe cho thằng em nó chạy (nó cũng có một chiếc LX), nó bảo xe mình nồi nặng wa, kéo không vọt. Vậy phải làm sao cho nó vọt đây, xin jup đỡ?

Kiểm tra lại ốc gió,xúc BXC rồi kiểm tra lại xem nồi có bị sao ko. Nếu kéo không vọt thì có nhiều nguyên do nên kiểm tra kĩ

//Xe mình đi 1 năm mà mới có 11000 km